Lọc số điện thoại khách hàng bị trùng trong CukCuk

Hi mọi người,

Đợt vừa rồi em có nhập 1 số dữ liệu khách hàng đặt bàn bên em vào phần mềm CukCuk. Tuy nhiên có những khách đặt bàn nhiều lần cùng 1 SĐT nên xảy ra tình trạng 1 KH có nhiều mã KH và trùng SĐT. Ai đó giúp em cách lọc SĐT bị trùng với. Em cảm ơn.:)
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

PTTUYET_MISA

Moderator
Hi mọi người,

Đợt vừa rồi em có nhập 1 số dữ liệu khách hàng đặt bàn bên em vào phần mềm CukCuk. Tuy nhiên có những khách đặt bàn nhiều lần cùng 1 SĐT nên xảy ra tình trạng 1 KH có nhiều mã KH và trùng SĐT. Ai đó giúp em cách lọc SĐT bị trùng với. Em cảm ơn.:)
Thưa anh/chị
Để lọc và gộp danh sách khách hàng bị trùng, anh/chị đăng nhập bằng TK Quản lí trên Online, vào Danh mục/ Khách hàng/ Gõ Số điện thoại ở Cột Số điện thoại và lọc. Anh/chị có thể tích nhanh vào ô Gộp khách hàng, phần mềm sẽ chỉ ra luôn các đối tượng đang trùng Số điện thoại và tích vào ô "Chọn khách hàng giữ lại" để gộp về KH đó nhé.
Trân trọng cảm ơn anh/chị!
upload_2018-11-5_15-36-59.png
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

PTTUYET_MISA

Moderator
Hi chị,
Vậy các mã KH đã tạo ra trước đó sẽ mất đi và phần mềm sẽ tự sắp xếp lại mã KH đúng không ạ?
Thanks,
Thưa anh/chị
Tại bước gộp khách hàng, phần mềm sẽ giữ lại mã khách hàng theo tên khách hàng được tích chọn, và sẽ không có thao tác tự đánh lại mã KH nhé.
Sau khi gộp anh/chị có thể thay đổi, chỉnh lại mã khách hàng theo cách hiển thị mong muốn của đơn vị.
Trân trọng cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

nhbachvn

New Member
Thưa anh/chị
Tại bước gộp khách hàng, phần mềm sẽ giữ lại mã khách hàng theo tên khách hàng được tích chọn, và sẽ không có thao tác tự đánh lại mã KH nhé.
Sau khi gộp anh/chị có thể thay đổi, chỉnh lại mã khách hàng theo cách hiển thị mong muốn của đơn vị.
Trân trọng cảm ơn!
Chào bạn. Mình hỏi chút, mình tích vào Gộp khách hàng toàn hiện ra bảng tróng trơn như này chứ không ra danh sách như mẫu trên của bạn. Khắc phục như thế nào đc b ?
 

Đính kèm

Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

PTTUYET_MISA

Moderator
Chào bạn. Mình hỏi chút, mình tích vào Gộp khách hàng toàn hiện ra bảng tróng trơn như này chứ không ra danh sách như mẫu trên của bạn. Khắc phục như thế nào đc b ?
Thưa anh/chị
Chức năng gộp khách hàng dành cho phiên bản cũ khi có thể khai báo nhiều mã Khách hàng cùng Số điện thoại, khi đó nhà hàng có thể gộp các mã KH cùng số điện thoại về 1 mã nếu khai báo nhầm.
Hiện tại nếu trên dữ liệu của nhà hàng không có các KH bị trùng Số điện thoại thì khi nhấn gộp sẽ không hiển thị thông tin gì như trên.
Đồng thời phiên bản mới hiện tại phần mềm đang không cho phép thêm mới các KH trùng số điện thoại rồi ạ.
Trân trọng cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

nhbachvn

New Member
Thưa anh/chị
Chức năng gộp khách hàng dành cho phiên bản cũ khi có thể khai báo nhiều mã Khách hàng cùng Số điện thoại, khi đó nhà hàng có thể gộp các mã KH cùng số điện thoại về 1 mã nếu khai báo nhầm.
Hiện tại nếu trên dữ liệu của nhà hàng không có các KH bị trùng Số điện thoại thì khi nhấn gộp sẽ không hiển thị thông tin gì như trên.
Đồng thời phiên bản mới hiện tại phần mềm đang không cho phép thêm mới các KH trùng số điện thoại rồi ạ.
Trân trọng cảm ơn!
Hiện tại bên mình có nhiều khách hàng bị tách ra thành mấy khách hàng, tên khác 1 vài ký tự, sđt không giống nhau do mỗi bạn thu ngân nhập vào 1 kiểu.
Giờ mình muốn giữ lại 1 cái, xóa hết những cái khác đi thì có cách nào không bạn ?
Cảm ơn b
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

HTLE_MISA

Member
Hiện tại bên mình có nhiều khách hàng bị tách ra thành mấy khách hàng, tên khác 1 vài ký tự, sđt không giống nhau do mỗi bạn thu ngân nhập vào 1 kiểu.
Giờ mình muốn giữ lại 1 cái, xóa hết những cái khác đi thì có cách nào không bạn ?
Cảm ơn b
Thưa anh, Trong trường hợp này trên danh sách khách hàng, những khách hàng anh không sử dụng anh tích đúp lên tích ngừng theo dõi nhé. Khi đó dưới áp bán hàng sẽ chỉ chọn được những khách hàng đang theo dõi nhé
TRân trọng cảm ơn anh!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top