Từ khóa rộng (Broad)
Khi chọn từ khóa rộng để tối ưu quảng cáo thì bạn sẽ không thể nhắm được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Không những thế, bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều ngân sách hơn vì lượng traffic đến với Web nhiều hơn.
Không có phần liên hệ trong trang đích
Xem thêm: http://bit.ly/38oPE4U
Khi chọn từ khóa rộng để tối ưu quảng cáo thì bạn sẽ không thể nhắm được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Không những thế, bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều ngân sách hơn vì lượng traffic đến với Web nhiều hơn.
Không có phần liên hệ trong trang đích
Xem thêm: http://bit.ly/38oPE4U