Thiết lập chức năng alarm cho Xprinter XP-Q80i

Trần Thừa

New Member
Chào MISA,
Tôi sử dụng máy XP-Q80i cổng LAN cho quầy bar. Khi thiết lập trên PC chế độ alarm trước khi in và thực hiện gửi đơn hàng từ PC thì máy có kêu. Tuy nhiên gửi đơn hàng từ máy tính bảng của phục vụ thì máy chỉ in mà ko kêu. Hiện đang xài Cukcuk chạy trên cloud chứ chưa thiết lập server tại chỗ.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Vũ Thị Phương Thảo

Member
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Thưa Quý khách hàng
Tiếng chuông báo được cài đặt trên driver của máy in, trong phần Devices and Printers, vì vậy khi in qua máy thu ngân thì máy in mới kêu. Còn khi in trực tiếp qua Tablet tới máy in thì sẽ không có tiếng kêu ạ
Quý khách hàng vui lòng sử dụng chức năng in qua máy thu ngân để máy in có thể kêu chuông báo cho mọi order.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng .
upload_2018-4-23_17-43-3.png
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Trên app cukcuk bán hàng của thiết bị máy tính bảng order, quý khách hàng vào phần dấu 3 gạch/thiết lập/thiết lập máy in và mẫu in/tắt chế độ kết nối máy in cho bếp bar như hình.
Sau đó kiểm tra xem nhé.
upload_2018-4-26_9-11-25.png

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Trần Thừa

New Member
Đã khắc phục được, tuy nhiên lệnh gửi đến máy in khá chậm, tầm 30s kể từ khi gửi lệnh in máy mới in. Không biết triển khai server offiline có khắc phục được không?
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Máy in của đơn vị in qua mạng Lan đúng không ạ? Quý khách hàng vui lòng cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất và kiểm tra lại mạng Lan kết nối giữa máy in và máy tính tốc độ ổn định, đủ để làm việc không nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top