Gợi ý bổ sung tính năng

Trần Thừa

New Member
Qua quá trình sử dụng, tui gợi ý MISA bổ sung các tính năng sau:
1. Tính năng xếp lịch trực cho nhân viên
Tính năng này rất cần thiết nhưng hiện tại vẫn đang phải làm thủ công, mất thời gian, đặc biệt là đối tượng lao động thời vụ như sinh viên. MISA có thể thiết kế sao cho mỗi nhân viên khi đăng nhập vào tài khoản sẽ được nhắc nhở đăng ký lịch trực tuần hoặc thời gian tùy chọn. Các bạn sẽ đăng ký các buổi trống có thể trực được trên 1 form chung mọi người đều xem được. Quản lý sẽ căn cứ vào đó mà chốt danh sách hoặc yêu cầu cá nhân điều chỉnh. Nếu được thì nên xây dựng client app riêng cho tài khoản nhân viên thay vì chỉ có app bán hàng.

2. Tính năng tạo các chương trình khuyến mãi dạng quay số trúng thưởng
Hiện tại việc quảng bá trên facebook là phổ biến và hữu hiệu. Việc chạy các chương trình khuyến mãi trên facebook khá là khó khăn và hạn chế khi dùng các kiểu khuyến mãi đại trà, truyền thống.
Tui đề xuất tính năng tạo chương trình km kiểu quay số trúng thưởng, căn cứ vào hóa đơn và mã khách hàng mà phân phối mã dự thưởng. Đến cuối chương trình sẽ quay số và nhà hàng có thể livestream màn hình quay số trên facebook. Ngoài ra có thể tạo chương trình quay số nhanh với xác xuất được cài đặt sẵn dựa theo số lượng giải thưởng.

Hiện nay thị trường phần mềm bán hàng cạnh tranh khốc liệt, mong MISA cân nhắc để hoàn thiện thêm sản phẩm!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Vũ Thị Phương Thảo

Member
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Thưa Quý khách hàng !
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA

MISA xin phép tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng và chuyển lên Bộ phận phát triển sản phẩm để xem xét và kiểm tra đưa vào yêu cầu phát triển sản phẩm

Để thuận tiện cho việc tiếp nhận thông tin, Quý khách hàng vui lòng cung cấp cho MISA xin một số thông tin sau vào mail [email protected]
Các thông tin bao gồm:

- Tên đơn vị/Tên miền nhà hàng:
- Địa chỉ:
- Tên người liên hệ
- Số điện thoại liên hệ
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top