nhập kho

misa cho e hỏi, e mới dùng pm nên chưa rành, e mới mua pm đc 3 tháng nhưng trước giờ e chỉ nhập hàng có hóa đơn đầu vào và xuất hóa đơn đầu ra trên misa thôi, còn những vật tư nhập lẻ ko hóa đơn e ko làm trên pm, giờ sếp bảo phải kiểm soát kho trên pm, vậy e phải làm sao ạ?, e đã kiểm kho xong đã ghi chép số lượng vào sổ, vậy những ghi chép này e lưu vào pm thế vào để sau này e kiểm soát kho trên pm tránh bị nhầm lẫn ạ?
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
P

Phạm Thùy Nga

Guest
Thưa anh/chị
Em đang hiểu anh/chị đang cần hướng dẫn cách nhập mua hàng nhập kho không có hóa đơn đúng không ạ?
Anh/Chị có thể vào Mua hàng/Thêm chứng từ Mua hàng hóa, dịch vụ/ Tại phần Hóa đơn thì chọn KHông có hóa đơn hoặc không kèm hóa đơn nhé
ggg 1.PNG
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
dạ vậy những ghi chép số lượng tồn trong kho này e nhập 1 lần luôn vào phần mua hàng không hóa đơn này luôn ạ? khi e xuất hóa đơn thế nào để tránh bị nhầm lẫn ạ?
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
P

Phạm Thùy Nga

Guest
Thưa anh/chị,
Rất xin lỗi em chưa hiểu ý anh chị đang muốn hỏi vấn đề nào. Nếu anh/chị đang hỏi cách theo dõi hàng không có hóa đơn trên 1 kho riêng thì anh/chị làm theo hướng dẫn sau nhé:
  • Bước 1: Vào Danh mục/ Vật tư hàng hóa/ Kho/ tạo thêm 1 kho cho các mặt hàng này.
  • Bước 2: Khi hạch toán mua hàng, xuất hàng của các mặt hàng này: anh/chị hạch toán mua hàng/xuất kho chọn từ kho tạo ở bước 1
  • Bước 3: Xem báo cáo nhập xuất tồn: Anh/Chị có thể vào Báo cáo/ Kho/ Xem các báo cáo kho tại đây, chọn đến kho đã tạo ở trên để xem báo cáo mặt hàng nhập, xuất, tồn của kho đó.

Nếu không phải vấn đề trên, anh/chị vui lòng ghi rõ yêu cầu giúp em nhé
Xin cảm ơn
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top