In báo lỗi tiếng Anh, Cất chứng từ báo lỗi tiếng Anh,... chỉ xảy ra với 1, 2 máy

admin

Administrator
Khi khách hàng gặp vấn đề bất thường như in báo lỗi tiếng Anh, Cất chứng từ báo lỗi tiếng Anh,... mà tình trạng này chỉ xảy ra với 1, 2 máy thì hướng dẫn khách hàng thực hiện các thao tác sau:
  • Xóa Cache của trình duyệt:
    • Mở tab mới, để con chuột tại dòng địa chỉ và nhấn Ctrl+Shift+Delete
    • Tích chọn dòng có chứa Cache
    • Nhấn nút Clear ...
    • Sau đó Refresh lại dữ liệu (F5 lại trình duyệt) rồi sửa lại chứng từ
  • Nếu xóa Cache không khắc phục được tình trạng lỗi thì thực hiện Reset trình duyệt theo hướng dẫn bên dưới
    • Trình duyệt Firefox
    • Trình duyệt Chrome thì vào Settings --> Show advanced settings... --> Nhấn Reset settings (kéo thanh cuộn xuống cuối sẽ thấy nút này)
    • Trình duyệt IE thì vào Internet Options\ tab Advanced --> Nhấn Reset
Lưu ý: Sau khi thực hiện Reset trình duyệt thì RESTART lại máy tính sau đó đăng nhập lại vào dữ liệu và in lại
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top