Lỗi mục "Chức vụ, chức danh" trong tạo hồ sơ CBNV.

Thảo luận trong 'QLCB.VN (Phần mềm Quản lý cán bộ)' bắt đầu bởi thanhthuyp88, 16/1/18.

  1. thanhthuyp88

    thanhthuyp88 New Member

    [​IMG]
    Khi nhập thông tin đến mục này thì bị treo!
     
  2. PTTUYET_MISA

    PTTUYET_MISA Moderator

    Thưa anh/chị
    MISA xin được phúc đáp yêu cầu tư vấn như sau:
    Vấn đề: Nhập thông tin hồ sơ trên phần mềm bị treo.
    Giải pháp: Anh/chị thực hiện tải Utralview tại link sau và gửi lại ID và Pass Utralview vào địa chỉ email: Support@misa.com.vn (Lưu ý: Gửi mail kèm link forum này) để MISA có thể hỗ trợ nhanh nhất nhé:
    http://forum.misa.com.vn/threads/ultraviewer-phan-mem-thay-the-teamview.36/
    Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của anh/chị!
     
  3. thanhthuyp88

    thanhthuyp88 New Member

    À quên, mình tạo hồ sơ trên trang web: travinhv2.qlcb.vn chứ không sử dụng phần mềm.
     
  4. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của Ultra được cài đặt Tại đây cùng link forum gửi kèm vào địa chỉ email support@misa.com.vn để MISA có hỗ trợ nhé.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  5. Lệ Huyền1310

    Lệ Huyền1310 New Member

    Misa cho e hỏi, e đã lập bảng lương trên phần mềm xong, số liệu trên phần mềm đã khớp với bảng lương trên excel, đã khớp với bảng cân đối tài khoản, nhưng khi e vào phân hệ quỹ để trả lương cho nhân viên thì số tiền nó không khớp với bảng lương
    Misa hỗ trợ giúp e nha!
     
  6. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    Quý khách hàng vui lòng vào Hệ thống/Tùy chọn/Tiền lương kiểm tra thiết lập cách trả lương nhé.
    upload_2018-3-15_16-38-0.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

    P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
     
  7. Lệ Huyền1310

    Lệ Huyền1310 New Member

    e chọ đã chọn giống như misa hướng dẫn nhưng vẫn k được ạ, tiền vẫn bị lệch
     
  8. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của Ultra cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email support@misa.com.vn để MISA hỗ trợ nhé.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  9. Lệ Huyền1310

    Lệ Huyền1310 New Member

    Em cần Misa hỗ trợ, mong sẽ được nhận phản hồi sớm
     
  10. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của Ultra cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email support@misa.com.vn để MISA hỗ trợ nhé.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  11. Lệ Huyền1310

    Lệ Huyền1310 New Member

    e đã gửi mail. nhờ misa kiểm tra lại giúp ạ
     
  12. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA đã nhận được thư và sẽ làm việc qua Ultra và thư nhé.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  13. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của Ultra cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email support@misa.com.vn để MISA hỗ trợ tiếp nhé.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  14. Lệ Huyền1310

    Lệ Huyền1310 New Member

    e đã gửi mail. misa xem xem e nha!
     
  15. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA đã nhận được ultra, và thấy bảng lương có hiển thị cột số tiền tạm ứng 200.000 vnđ, quý khách hàng kiểm tra lại giúp MISA số tiền đó nhé.
    Hiện MISA bị mất Ultra, nếu chưa khắc phục được quý khách hàng gửi lại Ultra giúp MISA nhé.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  16. Lệ Huyền1310

    Lệ Huyền1310 New Member

    Dạ cảm ơn Misa e đã khắc phục được lỗi của mình rồi
     
  17. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  18. manhlinh1011

    manhlinh1011 New Member

    Cám ơn MISA nhiều, mình cũng bị lỗi tương tự và đã khắc phục được rồi ạ
     
  19. Trần Yến Chi

    Trần Yến Chi Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     

Chia sẻ trang này