Lỗi

PNVPHUONG

Member
Lỗi như hình ảnh
Thưa Quý khách hàng
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA. MISA xin phúc đáp yêu cầu tư vấn của Quý khách hàng như sau:
Anh/chị đang làm thao tác gì bị báo lỗi đó ạ, nếu in báo cáo bị báo lỗi anh/chị download bộ cài về cài lại phần mềm rồi thực hiện in lại xem được nhé.
Trân trọng cám ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

PNVPHUONG

Member
Mình kích vào số hiệu tài khoản để xem sổ cái tài khoản đó thì như vậy.
Thưa Quý khách hàng
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA. MISA xin phúc đáp yêu cầu tư vấn của Quý khách hàng như sau:
Anh/chị lưu mẫu sổ S05 và S03 (File đính kèm) về máy và giải nén , sau đó anh/chị copy file đã giải nén "S05-H.rst" và "S03-H.rst" vào bộ cài phần mềm theo đường dẫn: C:\MISA JSC\MISA Mimosa.NET 2019\Report
Nếu máy hiện lên bảng thông báo anh/chị chọn Copy and Replace là được
Sau đó anh/chị in lại Sổ S05-H, chọn đến tiết khoản muốn xem xem được chưa nhé.
Nếu anh/chị đang dùng phiên bản dưới R21 thì nâng cấp lên phiên bản mới rồi in lại giúp MISA xem được chưa nhé.
Trân trọng cám ơn!
 

Đính kèm

Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top