Máy chủ nâng cấp R35 không được

upload_2018-4-19_15-10-41.png

Misa cho mình hỏi máy chủ của mình khi nâng cấp rồi vẫn cứ hiện ra như màn hình chụp, đt cho tổng đài không được , utra của mình là 1260960, pass 7044, giúp mình nhé
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Vũ Thị Phương Thảo

Member
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Kính thưa: Quý Khách hàng

MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Misa cho tôi hỏi về "tạo mới dữ liệu từ năm trước": Vì bên tôi trong lúc đang làm nốt năm 2017 đã cử kê toán máy trạm lập dữ liệu 2018 để nhập chứng từ, hiện nay tôi đã chốt xong số liệu 2017 , muốn thực hiện việc đưa số sư đầu kỳ 2018 sang thì khi thực hiện misa báo đã có tên Ketoan2018 rồi. Vậy trong trường hợp này tôi phải làm gì để giữ nguyên dc số năm 2018 quý 1 đã nhập mà vẫn đảm bảo số dư từ 2017 mang sang chính xác nhỉ? tôi gọi tổng đài k biết bn lần k bao giờ có ai nghe máy tư vấn cả.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Mình hỏi về Misa 2017 , bản hướng dẫn này là 2015, và mình vẫn thực hiên theo có điều khi mình tạo mới sodu_2018 để nhập dữ liệu từ năm 17 vào, sau đó vao sodu_2018 kêt xuất phần du đầu kỳ( chọn kỳ từ đầu năm đến hiện tại là 27/4/18) , sau đó lại nhập so du đầu kỳ vào dữ liệu KeToan2018 đã có cứ báo lỗi suốt là k thành công
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng khi xuất khấu số dư đúng thì chọn từ 01/01/2018 đến 01/01/2018 nhé.
Và gửi kèm hình ảnh báo lỗi không thành công để MISA kiểm tra nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top