Anh/chị cho e hỏi bên e đang phân phối mặt hàng sữa, khi e xuất bán thì sẽ có phần tiền chiết khấu trừ trực tiếp trên đơn hàng cho khách hàng đại lý, sau 1 tháng phía NCC mới tổng kết và thanh toán lại tổng số tiền chiết khấu bên e đã chiết khấu cho khách hàng bằng cách khấu trừ số tiền đã chiết khấu trên đơn đặt hàng tháng kế tiếp
Vậy e phải hạch toán số tiền chiết khấu ứng trước ra và khi được NCC thanh toán lại như thế nào là hợp lý ạ?
E cảm ơn!
Vậy e phải hạch toán số tiền chiết khấu ứng trước ra và khi được NCC thanh toán lại như thế nào là hợp lý ạ?
E cảm ơn!
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy