Lỗi không ghi sổ được chứng từ.

Nguyễn Thị Ngọc

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Thưa Quý khách hàng
Anh/chị ấn nạp chứng từ và xoá xem được không ạ.
Nếu chưa được anh/chị vào tiện ích\bảo trì dữ liệu\bảo trì dữ liệu ngày chứng từ lỗi\sau đó xoá xem được không nhé.
Nếu vẫn chưa được anh/chị gửi ID và pass Ultraviewer vào [email protected], đính kèm link forum để MISA hỗ trợ.
Trân trọng cám ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Thuận Nguyễn

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Kính thưa: Quý khách hàng

MISA xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA. MISA xin phúc đáp yêu cầu tư vấn của Quý khách hàng như sau:
Giải pháp: Anh/chị vào link Tại đây , gõ cụm từ "chứng từ đang được ghi sổ bởi người khác" chọn mục 3 để xử lý vấn đề này nhé
Ngoài giải pháp trên, anh/chị vào Tệp/Thông tin dữ liệu/ và xóa thôngtin người dùng như ảnh. Sau đó ghi sổ lại thử nhé!
upload_2019-2-26_12-58-49.png


Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top