Đăng ký dữ liệu từ file ketoan.smd

tuyenhye

New Member
Mình dùng misa 2017 bị hỏng máy tính nên sao lưu được nên chỉ có file dữ liệu ketoan.smd không có file ketoan.mbk. khi đăng ký dữ liệu từ file .smd thì máy báo lỗi như file đính kèm
xin anh chị cho biết có cách nào khác phuc được không ah??
Zalo_ScreenShot_16_4_2019_62438.png

cảm ơn anh chị nhiều ah!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Trương Hạnh

Well-Known Member
Mình dùng misa 2017 bị hỏng máy tính nên sao lưu được nên chỉ có file dữ liệu ketoan.smd không có file ketoan.mbk. khi đăng ký dữ liệu từ file .smd thì máy báo lỗi như file đính kèm
xin anh chị cho biết có cách nào khác phuc được không ah??View attachment 6726
cảm ơn anh chị nhiều ah!
Thưa anh/chị!
MISA xin trả lời vấn đề này như sau:
- Khi đăng ký dữ liệu báo lỗi như trên anh/chi tìm kiếm file sao lưu có đuôi *.mbk hoặc *.mbz gần nhất để phục hồi theo hướng dẫn Tại đây
- Nếu không có file sao lưu gần nhất hoặc phục hồi cũng báo lỗi anh/chị vui lòng gửi ultraviewer về mail [email protected] và ghi tiêu đề là gửi tư vấn 3152
Trân trọng cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

PHAMTHIHUE

New Member
Thưa anh/chị!
MISA xin trả lời vấn đề này như sau:
- Khi đăng ký dữ liệu báo lỗi như trên anh/chi tìm kiếm file sao lưu có đuôi *.mbk hoặc *.mbz gần nhất để phục hồi theo hướng dẫn Tại đây
- Nếu không có file sao lưu gần nhất hoặc phục hồi cũng báo lỗi anh/chị vui lòng gửi ultraviewer về mail [email protected] và ghi tiêu đề là gửi tư vấn 3152
Trân trọng cảm ơn!
Bạn ơi, mình cũng gặp lỗi này, muốn phục hồi lại dữ liệu đuôi .smd. và hiện mình cũng chỉ có file dữ liệu có đuôi .smd thôi, khi đăng ký cũng báo lỗi như bạn phía trên ạ. bạn giúp mình với. cảm ơn bạn nhiều.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

NQAnh

Member
Nhân viên MISA
Thưa anh/chị!
MISA xin trả lời vấn đề này như sau:
- Khi đăng ký dữ liệu báo lỗi như trên anh/chi tìm kiếm file sao lưu có đuôi *.mbk hoặc *.mbz gần nhất để phục hồi theo hướng dẫn Tại đây
- Nếu không có file sao lưu gần nhất hoặc phục hồi cũng báo lỗi anh/chị vui lòng gửi ultraviewer về mail [email protected] để được hỗ trợ
Trân trọng cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top