Nhờ hỗ trợ sửa mẫu phiếu xuất kho bán hàng

Võ Thu Hà

New Member
Chào anh/chị
Em đang sửa mẫu phiếu xuất kho bán hàng, phần nợ cũ em lấy lên được rồi, giờ em muốn thêm 1 hàng tiền Kh thanh toán, 1 hàng tổng công nợ thì làm như thế nào ạ? Công nợ này là khoản nợ của KH sau khi trừ đi khoản thanh toán (có thể 1 phần) của KH mua hàng ngày hôm đó.
Em cảm ơn
 

Đính kèm

Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

PNVPHUONG

Member
Thưa Quý khách hàng!
- Theo yêu cầu của Quý khách hàng về việc sửa mẫu. MISA xin gửi đến Quý khách hàng 1 số mẫu biểu đã sửa trên sản phẩm MISA SME.NET 2017 để Quý khách hàng tham khảo và lựa chọn Tại Forum (MISA thấy mẫu anh/chị cần sửa trên MISA có mẫu tương tự tại forum)
- Nếu không có mẫu phù hợp Quý khách có thể tự chỉnh sửa bằng cách xem thêm hướng dẫn sửa mẫu bằng phim tại đây
Trân trọng cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Võ Thu Hà

New Member
Em xem mẫu thì thấy nó giống với cái mẫu em sửa được ở trên rồi.
Em muốn nhờ anh/chị giúp em công thức để lấy lên:
1. Tiền KH thanh toán: là khoản tiền Kh trả bằng tiền mặt tại thời điểm mua hàng, có thể trả toàn bộ đơn hàng đó hoặc trả 1 phần, phần còn lại đưa vào công nợ
2. Cộng nợ của KH tính đến thời điểm hiện tại, sau khi đã cộng công nợ cũ và công nợ của ngày hôm đó, đã trừ đi khoản tiền KH thanh toán ở trên.
Em cảm ơn anh chị
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Nguyễn Thị Ngọc

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Thưa Quý khách hàng
Đối với khoản tiền KH thanh toán Anh/Chị có thể theo dõi theo trường Customfield ( trường mở rộng) để theo dõi.
Bước 1: Tại chứng từ bán hàng\Vào mẫu\Quản lý mẫu\Mẫu chuẩn\Sửa\Qua tab thông tin bổ sung\Chọn bất kỳ 1 trường mở rộng nào chưa sử dụng và sửa tên thành Tiền KH thanh toán\Chọn kiểu dữ liệu là kiểu số tiền\Tích hiển thị\Cất\Áp dụng.
Bước 2: Điền vào thông tin trên chứng từ tab bổ sung tương ứng.
Bước 3: Vào sửa mẫu thêm trường thông tin và thêm công thức như mong muốn như hướng dẫn ở video trên:
- Với công thức Công nợ của KH tính đến thời điểm hiện tại, sau khi đã cộng công nợ cũ và công nợ của ngày hôm đó, đã trừ đi khoản tiền KH thanh toán ở trên:
Ví dụ:
Công thức tổng tiền thanh toán đang là: {dTotalAmount + dTotalVAT - dTotalDiscount + VOUCHER_DATA.OldDebitAmount} : tổng tiền + tổng tiền thuế - tổng chiết khấu + công nợ cũ.
Anh/Chị thêm vào {dTotalAmount + dTotalVAT - dTotalDiscount + VOUCHER_DATA.OldDebitAmount - VOUCHER_DATA.CustomFieldx}( x dùng trưởng mở rộng số mấy thì sửa số tương ứng)
Trường hợp anh/chị không tự sửa được và muốn MISA hỗ trợ thì cung cấp thông tin (Tên công ty, MST, Email, SĐT, Tên) gửi vào [email protected], đính kèm link forum sẽ có đội dịch vụ thu phí liên hệ hỗ trợ sửa nhé!
Trân trọng cám ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top