Anh, chị cho em hỏi,
1/ Cty em bán hàng ko chịu thuế nhưng đầu vào vẫn có thuế
Em mua hàng nhập kho có tách thuế riêng, làm thế nào để khi xuất số lượng bao nhiêu thì phân bổ thuế đầu vào bấy nhiêu để kết chuyển phần thuế đó vào chi phí của tháng xuất bán ạ?
2/ Tương tự như vậy đối với nghiệp vụ phân bổ ccdc và khấu hao tscđ theo tháng ạ?
Em cảm ơn ạ!
1/ Cty em bán hàng ko chịu thuế nhưng đầu vào vẫn có thuế
Em mua hàng nhập kho có tách thuế riêng, làm thế nào để khi xuất số lượng bao nhiêu thì phân bổ thuế đầu vào bấy nhiêu để kết chuyển phần thuế đó vào chi phí của tháng xuất bán ạ?
2/ Tương tự như vậy đối với nghiệp vụ phân bổ ccdc và khấu hao tscđ theo tháng ạ?
Em cảm ơn ạ!
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy