Chào mọi người! cho mình hỏi HỢP ĐỒNG MUA HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ MISA

ToanthangVTR

New Member
Gặp Gỡ đầu Xuân: Các Bộ Trưởng Gửi Thông điệp Nhân Dịp đầu Năm Mới

Quảng cáo sân bay Việc tìm kiếm kênh quảng cáo mới như sân bay là điều hoàn toàn nên tính tới. Nên quảng cáo sân bay sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng cho doanh nghiệp và tạo nên hiệu quả nhất định khi quảng cáo tại sân bay. Đặc biệt công ty này là đối tác quảng cáo của một loạt thương hiệu lớn gồm Nescafe, Clear, Omo, Chivas Regal, .. Với nhiều mức giá, khách hàng có thể thoải mái cân nhắc về khoản tiền đầu tư cũng như sự hiệu quả mà sản phẩm phim quảng cáo mà chúng tôi mang đến. Chiếm tới 50% thị phần tại sân bay Tân Sơn Nhất, kinh doanh hàng hiệu tại cửa hàng miễn thuế được xem là mảng kinh doanh đầy tiềm năng, hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp (DN). Và khu vực bắc Trung bộ nói chung với TP.HCM, trung tâm kinh tế của cả nước.

Từ phương án trên, chuyến bay đầu tiên vận chuyển 229 hành khách (trong đó có 8 hành khách nước ngoài) từ Hàn Quốc về Việt Nam được khởi hành lúc 11h5 ngày 1/3 từ Sân bay Incheon, Seoul (Hàn Quốc) đã đáp xuống Sân bay Vân Đồn lúc hơn 15h cùng ngày. • Cơ hội tiếp cận được với các nhóm đầu tư trực tiếp từ nước ngoài. VCCorp (VCCorp Corporation) được thành lập năm 2006. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, VCCorp đang dần khẳng định được vị trí là một trong những công ty đầu ngành về truyền thông - internet tại Việt Nam. Năm 2015 đạt 570.713 lượt khách, tăng hơn 249,6%. Trong bối cảnh các doanh nghiệp đang cạnh tranh gay gắt trên thị trường hiện nay. Ông Phạm Vũ Hồng - Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang mới đây đã ký tờ trình Chính phủ xin chủ trương thành lập thành phố Phú Quốc trên cơ sở huyện đảo Phú Quốc với hơn 40 hòn đảo lớn nhỏ.

Hiện nay, đề án đang được Chính phủ xem xét, phê duyệt, tuy nhiên, chủ trương của tỉnh là không chờ đến khi đề án đặc khu kinh tế Vân Đồn được duyệt, mà phải triển khai thực hiện ngay các dự án hạ tầng quan trọng, có tính động lực cao, như sân bay Quảng Ninh; khu dịch vụ du lịch phức hợp cao cấp; đường trục chính nối các khu chức năng chính của khu kinh tế Vân Đồn…, nhằm tạo kiều kiện thuận lợi thu hút đầu tư. Việc đưa vào hoạt động hệ thống nhà hàng “The Deli’s Café & Bistro’’ tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng mở đầu cho chuỗi hệ thống sẽ đi vào hoạt động trong tương lai. Theo đại diện của Hai Tran Corporation, nhằm đa dạng hình thức truyền thông đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, công ty đã đầu tư hệ thống màn hình LED quảng cáo khổ lớn đầu tiên trong Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và kế hoạch sẽ phát triển tại hệ thống các sân bay trên toàn quốc trong những năm tiếp theo.

Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,… Đặc biệt Bizman đã đầu tư 1 hệ thống Xe đẩy hành lý trong các sân bay lớn như: Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này. Khách sạn Westin Excelsior ở Rome được xây dựng năm 1906. Giá phòng ở đây so với mặt bằng những khách sạn hạng sang khá hợp lý. Interpublic cũng là tập đoàn truyền thông lớn trên thế giới với tuổi đời xấp xỉ Dentsu, được thành lập vào năm 1902. Tuy nhiên, quy mô của Interpublic chưa thể sánh với Dentsu hay WPP. Tại Việt Nam, Interpublic được thành lập gồm 4 công ty con, bao gồm: Draftfcb, Initiative, Lowe, UM. InterPublic là tập đoàn quảng cáo rất nổi tiếng trên thế giới.
 
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Mọi người ơi, cho mình hỏi khi mua hóa đơn điện tử của Misa thì có hợp đồng mua hóa đơn điện tử giữa người mua và bên Misa ko ak.
Vì mình mua nhưng Misa nói ko có hợp đồng, mình sợ mua hóa đơn ko có hợp đồng thì ko đúng theo thuế. Trước đây bên mình đã mua hóa đơn điện tử của 1 bên khác thì có hợp đồng, hóa đơn giấy đặt in đều có hợp đồng.
Thưa anh/chị
hiện tại khi mua PM bên em có xuất HĐ điện tử cho đơn vị rồi , việc không có hợp đồng không ảnh hưởng gì nhé, còn nếu đơn vị muốn có hợp đồng có thể liên hệ trực tiếp bên KD để trao đổi cụ thể nhé

Trân trọng
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top