Lịch sử trả lương không đúng sau khi tách dữ liệu misa từ năm trước

Anh (Chị) cho e hỏi là sau khi e thực hiện tách dữ liệu misa từ năm 2019 sáng năm 2020 thì khi click vào phần trả lương cho nhân viên, vào chỗ lịch sử trả lương chỗ số còn phải trả lại hiển thị không đúng so với lúc chưa tách dữ liệu như trong Hình bên dưới. Có cách nào để làm cho số còn phải trả đúng như lúc chưa tách không ạ?
luong.jpg
luong2.jpg
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Anh (Chị) cho e hỏi là sau khi e thực hiện tách dữ liệu misa từ năm 2019 sáng năm 2020 thì khi click vào phần trả lương cho nhân viên, vào chỗ lịch sử trả lương chỗ số còn phải trả lại hiển thị không đúng so với lúc chưa tách dữ liệu như trong Hình bên dưới. Có cách nào để làm cho số còn phải trả đúng như lúc chưa tách không ạ?
View attachment 11133 View attachment 11134
Thưa anh/chị
Th này e thấy do đơn vị có số phải trả 2019 là 9.698.880 mà chứng từ trả của năm 2020 đơn vị mới trả số này nên khi tách ra PM hiểu trả cho 2020 mà lại k có số phải trả nên âm chỗ đó nhé
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Dạ do cty bên e trả lương vào tháng sau mà khi hạch toán e làm vào cuối mỗi tháng, cho e hỏi là để bị âm như vậy có ảnh hưởng gì không ạ, và không biết có cách nào để số phải trả và số đã trả triệt tiêu nhau được không ạ?
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Dạ do cty bên e trả lương vào tháng sau mà khi hạch toán e làm vào cuối mỗi tháng, cho e hỏi là để bị âm như vậy có ảnh hưởng gì không ạ, và không biết có cách nào để số phải trả và số đã trả triệt tiêu nhau được không ạ?
Thưa anh/chị
nếu để như vậy thì khi vào chức năng trả lương sẽ lên không đúng số còn phải trả, nên đơn vị phải thục hiện trả bằng tay chứ không dùng chức năng trả lương trong đó,còn nếu muốn triệt tiêu luôn đơn vị liên hệ tổng đài để kỹ thuật hỗ trợ nhé
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top