VNA111
Active Member
Mọi người cho mình hỏi chút:
Mình gửi 1 số hóa đơn cho khách hàng nhưng do sơ xuất nên bị nhầm Mail từ khách hàng nọ sang khách hàng kia, sau khi phát hiện gửi lại đúng mail thì khách hàng báo không nhận được. Theo mình nghĩ thì do mail gửi nhầm đã kích hoạt nhận hóa đơn.
Bây giờ mình cần phải làm gì để mail đúng của khách hàng nhận được hóa đơn của mình.
Rất mong được gmọi người giúp đỡ.
Trân trọng.
Mình gửi 1 số hóa đơn cho khách hàng nhưng do sơ xuất nên bị nhầm Mail từ khách hàng nọ sang khách hàng kia, sau khi phát hiện gửi lại đúng mail thì khách hàng báo không nhận được. Theo mình nghĩ thì do mail gửi nhầm đã kích hoạt nhận hóa đơn.
Bây giờ mình cần phải làm gì để mail đúng của khách hàng nhận được hóa đơn của mình.
Rất mong được gmọi người giúp đỡ.
Trân trọng.
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy