Về việc gửi hóa đơn cho khách hàng

VNA111

Active Member
Mọi người cho mình hỏi chút:
Mình gửi 1 số hóa đơn cho khách hàng nhưng do sơ xuất nên bị nhầm Mail từ khách hàng nọ sang khách hàng kia, sau khi phát hiện gửi lại đúng mail thì khách hàng báo không nhận được. Theo mình nghĩ thì do mail gửi nhầm đã kích hoạt nhận hóa đơn.
Bây giờ mình cần phải làm gì để mail đúng của khách hàng nhận được hóa đơn của mình.
Rất mong được gmọi người giúp đỡ.
Trân trọng.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Mọi người cho mình hỏi chút:
Mình gửi 1 số hóa đơn cho khách hàng nhưng do sơ xuất nên bị nhầm Mail từ khách hàng nọ sang khách hàng kia, sau khi phát hiện gửi lại đúng mail thì khách hàng báo không nhận được. Theo mình nghĩ thì do mail gửi nhầm đã kích hoạt nhận hóa đơn.
Bây giờ mình cần phải làm gì để mail đúng của khách hàng nhận được hóa đơn của mình.
Rất mong được gmọi người giúp đỡ.
Trân trọng.
Thưa anh/chị
Th này đơn vị thử gửi hóa đơn cho chính mail của đơn vị thử đơn vị có nhận được không nhé, Nếu nhận được thì kiểm tra email Kh gửi đã đúng chưa, nếu email của đơn vị cũng k nhận được thì vô thiết lập mail kiểm tra lại xem lần nữa thử có báo thành công k nhé, nếu báo không thành công thì vui lòng thiết lập lại nhé
upload_2020-7-1_10-24-51.png
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

VNA111

Active Member
Không phải lỗi thiết lập mail, lỗi do gửi lần 1 nhầm địa chỉ, gửi lần 2 (gửi lại) thay địa chỉ khác và địa chỉ đúng không nhận được bạn ơi.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Không phải lỗi thiết lập mail, lỗi do gửi lần 1 nhầm địa chỉ, gửi lần 2 (gửi lại) thay địa chỉ khác và địa chỉ đúng không nhận được bạn ơi.
Thưa anh/chị
Gửi khong được thì phải có báo lỗi gì chứ ạ, hoặc bên KH không nhận được thì làm như phương án e nêu trên xem thử nhé, nếu vẫn chưa đúng ý đơn vị hỏi đơn vị liên hệ tổng đài để được hỗ trợ trực tiếp nhé
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top