CHUYỂN Ổ LƯU DỮ LIỆU

Trần Thị Hoa

Member
Nhân viên MISA
Cảm ơn misa ạ
em đã làm các bước trên và đã cài lại Win. Giờ muốn cài lại phần mềm ra destop để làm việc và up dữ liệu lên thì làm sao ạ?
Thưa chị!
MISA gửi chị tài liệu, chị vui lòng bấm vào link Tại đây và gõ cụm từ "cài misa" bấm số 1 sẽ ra hướng dẫn tương tự mình có thể bấm cụm từ " phục hồi"
Cám ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Em đã làm theo hướng dẫn. Nhưng ý em là phần mềm trước cài ổ C. Cài lại win. Nó đã mất rồi. Chỉ còn dữ liệu sao lưu ở ổ D thôi. Giờ cài lại phần mềm mới nó lại là bản dùng thử. Vào chọn đăng ký thì có đăng ký mới.
Các bạn giúp mình với
Hỏi trên messenger thì toàn trả lời tự động theo mẫu có sẵn
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Lê Thị Hoài Thương

Moderator
Thành viên BQT
các bạn có giải quyết được vấn đề này không ạ? cứ liên hệ hết người nọ người kia
Thưa Chị Thương
MISA thành thật xin lỗi về sự chậm trễ này
Cảm phiền chị cung cấp lại mã số thuế và email để MISA gửi lại chị bản quyền nhé
Trân trọng cảm ơn Chị!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Lê Thị Hoài Thương

Moderator
Thành viên BQT
Em đã làm theo hướng dẫn. Nhưng ý em là phần mềm trước cài ổ C. Cài lại win. Nó đã mất rồi. Chỉ còn dữ liệu sao lưu ở ổ D thôi. Giờ cài lại phần mềm mới nó lại là bản dùng thử. Vào chọn đăng ký thì có đăng ký mới.
Các bạn giúp mình với
Hỏi trên messenger thì toàn trả lời tự động theo mẫu có sẵn
Thưa CHị Thương
Cho MISA hỏi email của chị là<[email protected]> đúng không ạ?
Vui lòng cung cấp mã số thuế để MISA gửi lại bản quyền cho CHị nhé
Trân trọng cảm ơn Chị
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Lê Thị Hoài Thương

Moderator
Thành viên BQT
Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 (bản R11)
MST: 0104983072
email: [email protected]
Thưa Chị Thương
MISA đã gửi cho chị bản quyền và hướng dẫn phục hồi qua mail cho Chị
Chị vui lòng check mail làm theo hướng dẫn nếu không được phản hồi qua email để MISA hỗ trợ chị nhé
Trân trọng cảm ơn Chị
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
upload_2019-3-11_14-29-29.png


ở bên trên em đã mô tả em làm đến đây rồi, và giờ hướng dẫn cũng vẫn làm như vậy và kết quả vẫn là như thế thôi ạ, khi click vào tải bộ cài cũ thì nó lại ra bản R45 thôi, làm đi làm lại 2 lần rồi :((((((((((
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Lê Thị Hoài Thương

Moderator
Thành viên BQT
View attachment 6329

ở bên trên em đã mô tả em làm đến đây rồi, và giờ hướng dẫn cũng vẫn làm như vậy và kết quả vẫn là như thế thôi ạ, khi click vào tải bộ cài cũ thì nó lại ra bản R45 thôi, làm đi làm lại 2 lần rồi :((((((((((
Thưa Chị
Với mã số thuế bên chị cung cấp đã hết hạn bảo hành tại ngày 30/06/2018
MISA đã gửi lại bộ cài R38.2 vào email [email protected]
Chị vui lòng gỡ R45 ra và làm theo đúng hướng dẫn MISA gửi vào mail đó nhé
Nếu không được vui lòng phản hồi qua email giúp MISA
Cảm ơn Chị
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top