Bảo hành công trình xây dựng

Thảo luận trong 'MISA SME.NET 2017' bắt đầu bởi Bo Bo, 14/3/18.

  1. Bo Bo

    Bo Bo New Member

    Xin chào mọi người.
    Mình mới làm Misa nên chưa quen lắm, mọi người cho mình hỏi 2 vấn đề sau nhé.
    1. Mình cần xem lại phần hạch toán chi phí bảo hành công trình xây dựng của công trình đã nghiệm thu thi cần vào đâu để xem vậy?
    2. Trong thời gian bảo hành mình có phát sinh chi phí nhân công đi bảo hành. Vậy cần hạch toán như thế nào ah?
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/3/18
    Quan tâm nhiều
  2. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    Chi phí bảo hành tại đơn vị được thỏa thuận với bên đối tác như thế nào và trước đó quý khách hàng đã phát sinh khoản chi phí bảo hành nào chưa và đã hạch toán như thế nào ạ?
    Quý khách hàng vui lòng mô tả rõ hơn để MISA có căn cứ hướng dẫn nhé.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

    P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
     
  3. diuxanh

    diuxanh New Member

    Công ty mình nghiệm thu công trình xây lắp tháng 1/2018. mình đang làm lại bctc 2018, muốn trích lập dự phòng bảo hành công trình xây dựng thì làm ntn ah.
     
  4. Hiền Vương - MISA

    Hiền Vương - MISA Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

Bài viết liên quan: Bảo hành
Diễn đàn Tiêu đề Date
MISA SME.NET 2017 TÍNH GIÁ THÀNH NHƯNG BÁO LỖI KO TÍNH ĐƯỢC GIÁ XUẤT KHO 4/3/19
MISA SME.NET 2017 Theo dõi hàng Bảo hành 19/11/18
MISA SME.NET 2017 Bị lỗi không hiển thị mẫu in khi in mẫu Phiếu xuất hàng kiêm bảo hành 5/10/18
MISA SME.NET 2017 Thông báo phát hành sản phẩm MISA SME.NET 2017 R42 (MẪU) 2/10/18
MISA SME.NET 2017 Theo dõi hàng Bảo hành 13/9/18

Chia sẻ trang này