Bảo hành công trình xây dựng

Bo Bo

New Member
Xin chào mọi người.
Mình mới làm Misa nên chưa quen lắm, mọi người cho mình hỏi 2 vấn đề sau nhé.
1. Mình cần xem lại phần hạch toán chi phí bảo hành công trình xây dựng của công trình đã nghiệm thu thi cần vào đâu để xem vậy?
2. Trong thời gian bảo hành mình có phát sinh chi phí nhân công đi bảo hành. Vậy cần hạch toán như thế nào ah?
 
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Chi phí bảo hành tại đơn vị được thỏa thuận với bên đối tác như thế nào và trước đó quý khách hàng đã phát sinh khoản chi phí bảo hành nào chưa và đã hạch toán như thế nào ạ?
Quý khách hàng vui lòng mô tả rõ hơn để MISA có căn cứ hướng dẫn nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

diuxanh

New Member
Thưa quý khách hàng,
Chi phí bảo hành tại đơn vị được thỏa thuận với bên đối tác như thế nào và trước đó quý khách hàng đã phát sinh khoản chi phí bảo hành nào chưa và đã hạch toán như thế nào ạ?
Quý khách hàng vui lòng mô tả rõ hơn để MISA có căn cứ hướng dẫn nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
Công ty mình nghiệm thu công trình xây lắp tháng 1/2018. mình đang làm lại bctc 2018, muốn trích lập dự phòng bảo hành công trình xây dựng thì làm ntn ah.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top