CÁCH PHÂN BỔ CHI PHÍ MUA PHẦN MỀM

Thảo luận trong 'MISA SME.NET 2020' bắt đầu bởi Kimthoa-117, 30/12/19.

  1. Kimthoa-117

    Kimthoa-117 New Member

    Chào anh/chị,
    Bên mình vừa mua phần mềm misa, nhưng mình chưa biết cách hạch toán chi phí như thế nào, nhờ anh/chị hỗ trợ giúp nhé, các chi phí liên quan đến phần mềm misa mình đều đã cho vào chi phí trả trước, nhưng k rõ thời gian phân bổ bao nhiêu tháng thì hợp lí:
    - Chi phí mua phần mềm misa mình cho vào chi phí trả trước, nhưng thường chi phí này được phân bổ trong bao lâu ạ? ( gói professional ạ)
    - Chi phí gia hạn cập nhật phần mềm 3 năm cũng đưa vào chi phí trả trước và phân bổ trong 3 năm luôn đúng k ạ?
    - Chi phí mua hóa đơn và phí khởi tạo phần mềm 1tr290 (1300 số) thì mình cho hết vào chi phí 1 tháng luôn được k hay phải phân bổ và thường phân bổ trong bao lâu thì hợp lí ạ? (Cty mình sử dụng tháng khoảng 40 sô hóa đơn)
    Cảm ơn anh/chị đã hỗ trợ!
     
  2. Hiền Vương - MISA

    Hiền Vương - MISA Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa anh/chị
    Các TH này liên quan đến việc theo dõi và quản lý của từng đơn vị, tùy mỗi đơn vị theo dõi khoản CP đó trong thời gian bao lâu thì theo dõi, nếu không muốn theo dõi phân bổ hàng tháng thì đưa hết vào Chi phí và để số kỳ phân bổ là 1 là được nhé
    Còn nếu đơn vị muốn tyham khảo thêm các ý kiến từ các đơn vị khác làm thực tế có thể đăng bài lên group sau:https://www.facebook.com/groups/hotrosme/?ref=gs&fref=gs&dti=395203960920207&hc_location=group
    Trân trọng
     
  3. Kimthoa-117

    Kimthoa-117 New Member

    Cảm ơn bạn!
     
    Hiền Vương - MISA thích bài này.
Bài viết liên quan: CÁCH PHÂN
Diễn đàn Tiêu đề Date
MISA SME.NET 2020 cách hạch toán misa 25/12/19
MISA SME.NET 2020 Có phần mềm nào dùng miễn phí hay dùng thứ không 7/1/20
MISA SME.NET 2020 Kênh hỗ trợ phần mềm MISA SME.NET 2020 17/12/19

Chia sẻ trang này