Chatbot - Tính năng mới được chủ shop thời trang yêu thích nhất

Thảo luận trong 'MShopkeeper.VN (Phần mềm QLCH thời trang)' bắt đầu bởi Hanna Nguyen, 7/10/19.

  1. Hanna Nguyen

    Hanna Nguyen New Member

    Bán hàng online không còn xa lạ với các shop thời trang, việc trả lời tin nhắn, comment khách hàng vốn không phải điều khó khăn. Thế nhưng, không phải lúc nào chủ shop, nhân viên cũng có thể trực page 24/24 để phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Từ đây, shop online thường phát sinh khó khăn:

    - Không kiểm soát hết bình luận, tin nhắn của khách
    - Không phản hồi kịp tin nhắn của khách hàng khi lượng inbox nhiểu
    - Với những câu hỏi tương tự nhau của khách hàng mất công trả lời nhiều lần
    - Không trực page thì không thể phản hồi khách hàng được ngay...

    Để giải quyết những khó khăn này, MISA đã cho ra mắt tính năng Chatbot được phát triển trên phần mềm quản lý bán hàng đa kênh OCM, giúp cửa hàng tối ưu hiệu quả bán hàng trên facebook. Chatbot giúp:

    - Tự động trả lời tin nhắn của khách hàng theo kịch bản
    - Gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng để thông báo chương trình khuyến mãi, chúc mừng sinh nhật hay dịp lễ đặc biệt
    - Tự động trả lời bình luận của khách hàng
    - Có thể cài đặt nhiều mẫu trả lời khác nhau cho cùng 1 câu hỏi của khách hàng để tránh bị khóa fanpage khi sử dụng 1 mẫu trả lời tin nhắn duy nhất
    - Có thể tùy chọn bật/tắt chatbot khi có nhân viên online để tránh trường hợp chatbot trả lời nhanh hơn nhân viên trực page, dẫn đến bị chồng chéo tin nhắn

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin về nhiều tính năng hơn của phần mềm và dùng thử 15 ngày miễn phí đầy đủ tính năng, truy cập ngay: https://mshopkeeper.vn

    Hoặc liên hệ hotline: 090 488 5833
     
Bài viết liên quan: Chatbot Tính
Diễn đàn Tiêu đề Date
MShopkeeper.VN (Phần mềm QLCH thời trang) Update những tính năng mới của phần mềm quản lý cửa hàng MShopKeeper.vn 9/7/19

Chia sẻ trang này