Đã xác nhận tài khoản MISA ID, nhưng lại đăng nhập không được phải làm sao?

Thảo luận trong 'MISA Mimosa.NET 2019' bắt đầu bởi Lê Bão Sơn, 13/12/19.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Lê Bão Sơn

    Lê Bão Sơn Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Chào Anh/Chị
    Sau khi đã cập nhật thông tin tài khoản MISA ID, có một số trường hợp đăng nhập không được, anh/chị xem các trường hợp dưới đây:

    1. Có thể đăng nhập Sai thông tin: Tên người dùng, Mật khẩu

    Trước tiên MISA xin được nhắc lại vấn đề: sau khi Anh/Chị thực hiện Xác nhận thông tin cá nhân sẽ có bước nhập SĐT di độngmật khẩu mới.

    Sau khi xác nhận thành công, các lần đăng nhập sau Anh/Chị thực hiện đăng nhập bằng đúng SĐT di động và mật khẩu đó


    [​IMG]
    (*) Lưu ý 1: Đăng nhập anh/chị lưu ý cách gõ, có thể gõ sai chữ Hoa, chữ thường sẽ dẫn đến nhập Sai mật khẩu đã khai báo trước đó

    (*) Lưu ý 2: việc xác nhận tài khoản chỉ thực hiện từng dữ liệu kế toán, nếu Anh/Chị mở lại dữ liệu cũ, ví dụ dữ liệu 2017,2018... thì vẫn đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu cũ (ví dụ "admin")




    2. Chọn Sai dữ liệu


    Tình huống Anh/Chị đã cập nhật MISA ID cho dữ liệu rồi, nhưng khi đăng nhập lại không được, báo "Tài khoản MISA ID không hợp lệ"
    Nguyên nhân: có thể do Anh/Chị chọn không đúng dữ liệu đã cập nhật.
    Ví dụ: đã cập nhật dữ liệu 2019 nhưng anh/chị mở lại dữ liệu 2018 hoặc dữ liệu khác (những dữ liệu này chưa xác nhận thông tin dữ liệu MISA ID)

    Giải pháp:
    • Đối với dữ liệu mới: Anh/Chị chọn đúng lại dữ liệu năm 2019 đã thực hiện cập nhật MISA ID và đăng nhập đúng SĐT và mật khẩu mới.
    • Đối với dữ liệu cũ: Anh/Chị vẫn đăng nhập bằng tài khoản, mật khẩu cũ (ví dự "Admin") để thực hiện Xác nhận tài khoản MISA ID lại
    3. Nếu sau khi xác nhận thông tin cá nhân, Anh/Chị đã quên luôn mật khẩu mới

    Anh/Chị thực hiện theo các bước sau đây:

    • Bước 2: Nhập SĐT di động vào. sau đó bấm "Bạn quên mật khẩu?"
    upload_2019-12-13_9-28-35.

    • Bước 3: Nhập mã xác thực theo thông tin bên phải. Nhấn nút Lấy lại mật khẩu

    upload_2019-12-13_9-29-34.

    • Bước 4: MISA sẽ gửi 1 mã xác nhận vào điện thoại di động của A/C. Thực hiện nhập mã xác nhận vào. Nhấn Tiếp tục


    upload_2019-12-13_9-31-40.

    • Bước 5: Đặt lại mật khẩu mới cho tài khoản MISA ID. Bấm Đặt lại

    (*) Lưu ý: đặt mật khẩu dễ nhớ và ghi lại tránh quên


    upload_2019-12-13_9-32-43.

    • Bước 6: Sau khi xác nhận thành công. Anh/Chị thực hiện đăng nhập vào phần mềm MISA Mimosa.NET 2019 theo thông tin SĐT và mật khẩu mới vừa đặt lại


    [​IMG]

    Như vậy, Anh/Chị đã có thể đăng nhập lại dữ liệu bằng tài khoản MISA ID là SĐT và mật khẩu mới đặt lại.

    (*) Lưu ý: việc xác nhận tài khoản chỉ thực hiện từng dữ liệu kế toán. Nếu Anh/Chị mở lại dữ liệu cũ, ví dụ dữ liệu 2017,2018... thì vẫn đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu cũ (ví dụ "admin")

     
    Chỉnh sửa cuối: 13/12/19
    Quan tâm nhiều

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này