lethuythptgt
New Member
Kính thưa anh, chị!
Đề nghị anh, chị phát triển phần lập báo cáo tự động sao lưu số liệu sang. Vì khi đã lập xong báo cáo nhưng do đơn vị lại chỉnh sửa lại báo cáo thì đều phải xóa báo cáo đã lập trước đi rồi lập lại hoặc phải sửa bằng tay số liệu vào. Làm như thế rất hay bị nhầm và chỗ đánh chữ cụ thể như trong thuyết minh báo cáo tài chính đều phải đánh lại. Ngoài ra những chỗ để trống đơn vị đánh chữ " Không" hoặc .... đều không hiện ra lúc in báo cáo được.
Đề nghị anh, chị phát triển phần lập báo cáo tự động sao lưu số liệu sang. Vì khi đã lập xong báo cáo nhưng do đơn vị lại chỉnh sửa lại báo cáo thì đều phải xóa báo cáo đã lập trước đi rồi lập lại hoặc phải sửa bằng tay số liệu vào. Làm như thế rất hay bị nhầm và chỗ đánh chữ cụ thể như trong thuyết minh báo cáo tài chính đều phải đánh lại. Ngoài ra những chỗ để trống đơn vị đánh chữ " Không" hoặc .... đều không hiện ra lúc in báo cáo được.
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy