Điều chỉnh kinh phí đã rút nhưng đối chiếu không thể hiện số liệu điều chỉnh

Thảo luận trong 'MISA Mimosa.NET 2017' bắt đầu bởi DTHD, 26/10/17.

  1. DTHD

    DTHD New Member

    Chào misa, Tôi đang sử dụng PM Misa và gặp khó khăn như sau:
    Ngày 18/01/2017 tôi có thanh toán ở tiểu mục 6051, ngày 3/2/2017 tôi thanh toán 3 tiểu mục: 6051, 6301, 6302.
    Đến ngày 11/4/2017 tôi làm phiếu điều chỉnh số liệu ngân sách (mẫu C2-10) chuyển các mục thanh toán ở trên về 1 tiểu mục: 6757 cụ thể như file đính kèm.
    Nhưng khi in đối chiếu thì số liệu lại ko điều chỉnh, dẫn đến có sai sót giữa phần mềm và kho bạc.
    Bây giờ cách khắc phục làm sao? Misa tư vấn giúp để còn in đối chiếu, cảm ơn!
     

    Các file đính kèm:

    • sldc.
      sldc.png
      Kích thước:
      25.5 KB
      Đọc:
      0
    • sldc.
      sldc.png
      Kích thước:
      16.9 KB
      Đọc:
      0
  2. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA đang xem xét vấn đề trên và sẽ phản hồi sớm nhất có thể.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  3. HTLE_MISA

    HTLE_MISA Member

    Kính thưa Quý khách hàng!
    Với bút toán điều chỉnh kinh phí ngày 11/04. Quý khách hàng làm như sau:
    - Vào Nghiệp vụ/ Kho Bạc/ Điều chỉnh kinh phí/ Kinh phí đã rút. Thêm bút toán điều chỉnh từ các tiểu mục 6051, 6301 , 6302 về tiểu mục 6757 tài khoản hạch toán Quý khách hàng để Nợ 66121/ Có 46121/ Nhấn cất.
    Quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại bút toán điều chỉnh kinh phí xem đã đúng như hướng dẫn bên trên chưa? Nếu đã đúng như vậy mà lên báo cáo vẫn không đúng Quý khách hàng vui lòng gửi ID và Pass của Ultravier để MISA hỗ trợ đơn vị trực tiếp nhé
    Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!
     
  4. DTHD

    DTHD New Member

    có nhân viên MISA nào ko vui lòng giúp mình với. đã thử
    Đã thử nhưng chưa được. nhờ NV MISA hỗ trợ tiếp, Ultraviewer: ID 4 821 318 pass: 4389
     
  5. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA đã nhận được Ultra và sẽ trao đổi qua Ultra nhé.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     

Chia sẻ trang này