Đơn vị thay kế toán, cần đổi tài khoản quản trị hệ thống trên dữ liệu MIMOSA.NET 2019 R40 trở lên

Thảo luận trong 'Câu hỏi thường gặp' bắt đầu bởi Lê Bão Sơn, 11/12/19.

  1. Lê Bão Sơn

    Lê Bão Sơn Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Tình huống:
    Đơn vị thay đổi Kế toán hoặc kế toán cũ phải chuyển công tác, kế toán mới vào và muốn thay đổi SĐT di động (tài khoản MISA ID) để đăng nhập vào dữ liệu

    Hướng dẫn:

    Khi thực hiện bàn giao dữ liệu phần mềm kế toán. Kế toán cũ (Người dùng cũ) cần thực hiện thao tác sau đây:

    • Bước 1: Thêm người dùng mới cho Kế toán mới. Vào Hệ thống \ Quản lý người dùng \ Chọn Thêm \ Thực hiện nhập tên người dùng và mật khẩu mới
    2.mimo.

    • Bước 2: Phân quyền quản trị hệ thống. Vào Hệ thống / Vai trò và quyền hạn.

    Chọn vào mục mã hiệu MISAMimosa2019.AMDIN / chọn xuống tab số 2. Danh sách người dùng / bấm nút Chọn / Chọn đến tên người dùng vừa tạo / Bấm Đồng ý.
    4.mimo.

    • Bước 3: Thực hiện đăng nhập lại bằng tài khoản Kế toán mới vừa tạo

    upload_2019-12-11_18-38-49.

    • Bước 4: Thực hiện xác thực thông tin cá nhân, nhập Họ & tên, SĐT di động và email / Bấm Cập nhật
    là có thể đăng nhập được.

    upload_2019-12-11_18-39-59.


    (*) Lưu ý: Nếu tài khoản Kế toán mới chưa đăng ký tài khoản MISA ID sẽ hiển thị giao diện NHẬP MÃ XÁC NHẬN. Kế toán thực hiện nhập mã xác nhận đã gửi vào SĐT di động đã khai báo, sau đó nhập mật khẩu MỚI vào và bấm Xác nhận


    upload_2019-12-11_18-41-49.

    Sau khi Xác nhận xong. Những lần đăng nhập sau, Kế toán mới sẽ dùng chính SĐT di động và mật khẩu này để đăng nhập vào dữ liệu

    • Bước 5: Xóa người dùng Kế toán cũ. Vào Hệ thống \ Quản lý người dùng. Chọn tên kế toán cũ và bấm Xóa

    5.mimo.


    (*) LƯU Ý: Nếu sau khi bàn giao, Kế toán cũ không thực hiện đăng nhập và chuyển SĐT đăng nhập như hướng dẫn trên hoặc không liên hệ được kế toán cũ. Anh/Chị cần liên hệ trực tiếp MISA để làm thủ tục nhờ hỗ trợ cập nhật tài khoản người dùng để vào dữ liệu.

     

Chia sẻ trang này