Hạch toán chi phí hệ thống cửa hàng

Thảo luận trong 'AMIS.CRM (Bán hàng)' bắt đầu bởi Trần Văn Thành, 15/10/18.

  1. Trần Văn Thành

    Trần Văn Thành New Member

    Hiện nay bên em có 10 cửa hàng trong hệ thống bán hàng. Hàng tháng đều phát sinh chi phí phục vụ cho việc bán hàng như: điện, nước, rác và mặt bằng....Bên em hiện nay vẫn phải nhận chứng gốc của các cửa hàng gởi lên và nhập chứng từ để hạch toán chi phí bán hàng. Vì vậy cho em hỏi Misa mình có hỗ trợ theo quy trình như sau không:
    1./ Cửa hàng thống kê chi phí theo mẫu file của phần mềm misa
    2./ Sau đó kế toán căn cứa theo mẫu file up lên phần mềm misa
     
  2. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa Quý khách hàng
    Anh/Chị đang cần hỗ trợ vấn đề này về AMIS CRM ( nghiệp vụ bán hàng) hay AMIS ACT ( nghiệp vụ kế toán) ạ?
    Trân trọng cám ơn!
     
Bài viết liên quan: Hạch toán
Diễn đàn Tiêu đề Date
AMIS.CRM (Bán hàng) Từ ngày 1/1/2020, MISA chính thức sử dụng tổng đài hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT thay cho 19008677 21/11/19
AMIS.CRM (Bán hàng) Thu tiền ngoại tệ của khách hàng 18/10/18
AMIS.CRM (Bán hàng) xuất dữ liệu khách hàng từ amis bán hàng 28/7/18

Chia sẻ trang này