Hạch toán chi phí lương (sử dụng phân hệ tiền lương trên phần mềm)

Thảo luận trong 'Câu hỏi thường gặp' bắt đầu bởi Phạm Thùy Nga, 17/7/18.

  1. Phạm Thùy Nga

    Phạm Thùy Nga Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Hướng dẫn chung: Xem hướng dẫn Tại đây
    Hướng dân chi tiết:
    Xem hướng dẫn Tại đây

    LƯU Ý:
    Khi hạch toán chi phí lương, tài khoản chi phí sẽ lấy theo thiết lập trên từng cột của bảng lương, nếu muốn hạch toán tài khoản chi phí riêng ứng với mỗi phòng ban, anh/chị thực hiện như sau:
    + Vào Hệ thống\Tùy chọn\Tiền lương tích "Ưu tiên hạch toán CP lương theo TK CP trên danh mục cơ cấu tổ chức"
    + Khai báo tài khoản chi phí cho các phòng ban trong: Danh mục/ Cơ cấu tổ chức/ Kích đúp chuột vào phòng ban cần khai báo/ Điền mục “Tài khoản CP lương”
     

Chia sẻ trang này