HỖ TRỢ HƯỚNG DẪN PHÂN BỔ CHI PHÍ BÁN HÀNG

Chào Anh Chị
Bên mình có bán hàng có phát sinh chi phí bán hàng, Cụ thể:
Khi phát sinh 1 đơn hàng, thì bên Cty mình sẽ chịu luôn phần chi phí vận chuyển ( Dịch vụ vận chuyển này mình thuê ngoài )
Bên mình muốn phân bổ chi phí vận chuyển này vào chi tiết cho từng Đơn hàng, mặt hàng.
Nhờ MISA hướng dẫn mình cách phân bổ và theo dõi chi phí này theo từng ĐH với nhé
Cám ơn Anh Chị
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Nguyễn Trọng Đại

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top