Hướng dẫn khắc phục lỗi in Hóa đơn, Oder,... bị cắt giữa chừng hoặc in ra không hết thông tin.

Thảo luận trong 'CUKCUK.VN (Phần mềm Quản lý nhà hàng)' bắt đầu bởi PTTUYET_MISA, 19/1/18.

  1. PTTUYET_MISA

    PTTUYET_MISA Moderator

    Bước 1: Vào Control Panel\Hardware and Sound\Devices and Printers

    Bước 2: Chỉnh sửa 3 mục như sau:

    Tại Driver của máy in mà in mẫu đang bị lỗi, tích chuột phải chọn: Printer properties/ Preferences/ Advanced/ Paper Sizes chọn khổ giấy dài nhất/ Nhấn OK/ Apply/

    upload_2018-1-19_16-46-6.


    => Quay lại màn hình Printer properties/ Vào Tab Advanced/ Printing Defaults/ Advanced/ Paper Sizes chọn khổ giấy dài nhất/ Nhấn OK/ Apply/
    upload_2018-1-19_16-50-3.

    => Quay lại màn hình Printer properties/ Vào Tab Device Settings/ Chọn khổ giấy dài nhất.
    upload_2018-1-19_16-50-57.

    Đồng thời “Cutter Select” chọn: Report [Cut]

    Bước 3:
    Nếu Sau khi chỉnh trên máy in nhưng in mẫu vẫn bị đứt và không đủ thông tin:

    Mở công cụ sửa mẫu của phần mềm Cukcuk: CUKCUK.VN Report Manager/ Nhấn Kết nối máy chủ/ Đồng ý/ Tích vào biểu tượng sửa mẫu của mẫu in đang bị cắt/
    VD mẫu 80 (mẫu 1)

    (Trường hợp là mẫu phiếu oder chế biến hay Báo cáo doanh thu theo mặt hàng trong ca... thì thực hiện tích sửa mẫu một mẫu bất kì/ Sau đó chọn File/ Open Report/ Chọn tới đường dẫn chứa mẫu: C:\MISA JSC\CUKCUK\Template\Report\vi-VN

    => Chọn mẫu cần sửa tương ứng/ Nhấn Open/

    Trên mẫu cần chỉnh, kéo đến Group cuối cùng: Tại mục “Print if Empty” chọn là “True”
    upload_2018-1-19_16-56-38.


    Sau đó chọn File/ Save as mẫu đè vào thư mục lưu mẫu của phần mềm

    (Nếu lưu đè trực tiếp bị lỗi thì lưu tạm ở Desktop, sau đó copy đè vào thư mục mẫu)

    TRÂN TRỌNG!
     

    Các file đính kèm:

  2. Anchuongshoes

    Anchuongshoes New Member

    Cho hỏi nếu xài phần mềm của bạn mua máy in bill bên ngoài thì có được ko . Cám ơn admin!
     
  3. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

  4. cuatudong2018

    cuatudong2018 New Member

    Bên mình cũng đã bị lỗi như thế này, cảm ơn vì đã thông tin hướng dẫn
     
  5. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
Bài viết liên quan: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
CUKCUK.VN (Phần mềm Quản lý nhà hàng) Hướng dẫn đăng nhập vào chuỗi nhà hàng trên cùng một máy thu ngân 25/5/18
CUKCUK.VN (Phần mềm Quản lý nhà hàng) Hướng dẫn cài đặt App cukcuk chạy bàn cho TiviBox 25/5/18
CUKCUK.VN (Phần mềm Quản lý nhà hàng) Hướng dẫn tính năng quản lý nguyên vật liệu 21/5/18

Chia sẻ trang này