Hướng dẫn khắc phục lỗi "Không tìm thấy máy in...Vui lòng kiểm tra lại"

Thảo luận trong 'Câu hỏi thường gặp' bắt đầu bởi Hồ Thị Trang_MISA, 28/8/18.

  1. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thực trạng: Anh/chị cài đặt máy in hóa đơn, phiếu chế biến, tem dán nhãn thì in test từ windows bình thường nhưng khi chọn máy in kết nối hoặc đã chọn máy in và in từ phần mềm báo lỗi như ảnh


    upload_2018-8-28_15-5-9.

    Anh/chị vui lòng kiểm tra theo các nguyên nhân sau:

    Nguyên nhân 1: Do phần mềm diệt virus chặn

    Giải pháp: Kiểm tra và bỏ chặn nhé.

    Nguyên nhân 2: Do máy tính bị nhiễm virus

    Giải pháp: Anh/chị vui lòng vào Control Panel theo hướng dẫn nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở hộp thoại Run. Nhập control hoặc control panel vào hộp thoại. Click OK
    Cửa sổ Control Panel mở lên/Tích Uninstall a program/Kiểm tra xem có virus nào bất thường ví dụ virus Clound.net không nhé.
    upload_2018-8-28_16-12-7.
    upload_2018-8-28_16-13-18.

    =>> Nếu có Anh/chị thực hiện cài lại win, quét virut nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/8/18
Bài viết liên quan: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn kiểm tra IP, và Ping IP trên điện thoại, máy tính bảng 21/12/18
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn khắc phục khi kết nối offline máy chủ không hoạt động 16/8/18
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn thiết lập kích thước máy in Xprinter (in mã vạch, 2 tem) 13/8/18
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn khắc phục in ra phiếu lỗi font chữ tiếng Trung 30/7/18
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn cài máy in 17/7/18

Chia sẻ trang này