Hướng dẫn kiểm tra phần hạch toán chi phí lương để đảm bảo toàn bộ chi phí lương trong kỳ được hạch

Thảo luận trong 'Câu hỏi thường gặp' bắt đầu bởi Trần Mai Nhung, 4/12/17.

  1. Trần Mai Nhung

    Trần Mai Nhung Member Nhân viên MISA

    Mục đích: Chi phí lương là một trong những loại chi phí sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, trước khi thực hiện các thao tác tính giá thành, kết chuyển chi phí, người dùng cần hạch toán đầy đủ toàn bộ chi phí lương trong kỳ, phần này hướng dẫn người sử dụng kiểm tra và hạch toán chi phí lương.
    • Trường hợp 1: Doanh nghiệp theo dõi chi tiết lương cán bộ trên phần mềm MISA. Thực hiện theo hướng dẫn tại đây
    • Trường hợp 2: Doanh nghiệp không theo dõi chi tiết lương nhân viên trên phần mềm MISA nghĩa là cuối tháng, doanh nghiệp chỉ thực hiện hạch toán tổng chi phí lương trên MISA, bằng cách vào Vào menu Nghiệp vụ\Tổng hợp\Chứng từ nghiệp vụ khác: hạch toán (Ví dụ: Nợ TK 642/Có TK 334....)
     
Bài viết liên quan: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn tạo dữ liệu kế toán trên phần mềm MISA SME.NET 2017 26/8/19
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn xử lý dữ liệu >10GB 29/10/18
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn các cách phân bổ chi phí mua hàng trên phần mềm 23/10/18
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn thêm người dùng và phân quyền cho người dùng 22/10/18
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn chọn ngoại tệ khi hạch toán 5/10/18

Chia sẻ trang này