Hướng dẫn sửa chứng từ chi phí mua hàng khi đã phân bổ

Thảo luận trong 'Câu hỏi thường gặp' bắt đầu bởi Nguyễn Trọng Đại, 18/11/19.

  1. Khi anh/chị đã phân bổ chi phí mua hàng rồi và phát hiện sai sót cần xóa, sửa chứng từ thì cần phải loại bỏ chi phí đã phân bổ trên chứng từ mua hàng.
    • Anh/chị tìm trên danh sách mua hàng, vào trực tiếp chứng từ mua hàng đó/Bỏ ghi/Sửa/Ấn vào tab chi phí/ Tích vào dòng chi phí cần loại bỏ/ Ấn loại bỏ chứng từ hoặc ấn vào chữ loại bỏ ở phía dưới:
    Untitled 2.
    Anh/Chị có thể xem hướng dẫn tại video Tại đây
    - Sau khi đã loại bỏ chi phí mua anh/chị vào xóa hoặc sửa chứng từ chi phí mua bình thường nếu cần phân bổ anh/chị phân bổ lại chi phí. Hướng dẫn phân bổ phí tại đây.

     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 13/12/19
    • Trường hợp không rõ chứng từ chi phí mua hàng phân bổ cho chứng từ nào, anh/chị vào báo cáo/Báo cáo đối chiếu/Chọn báo cáo đối chiếu chi phí mua trên chứng từ mua hàng và chứng từ chi phí:
    Untitled.
    Tại báo cáo này anh/chị kiểm tra xem chứng từ chi phí cần chọn là chứng từ nào đã được phân bổ cho chứng từ nào:
    Untitled 3.

    Sau khi tìm ra chi phí đó đã được phân bổ vào chứng từ nào anh/chị tiến hành loại bỏ chi phí mua ra khỏi chi phí mua hàng cách tại đây
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/19
Bài viết liên quan: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn nhập khẩu chứng từ từ excel 31/12/19
Câu hỏi thường gặp HƯỚNG DẪN XEM BÁO CÁO CÔNG NỢ THEO NHÂN VIÊN 30/12/19
Câu hỏi thường gặp HƯỚNG DẪN NHẬP KHẨU DANH MỤC VTHH TỪ EXCEL 30/12/19
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn xuất kho 12/12/19
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn nhập chứng từ mua hàng 12/12/19

Chia sẻ trang này