Hướng dẫn sửa, xóa chứng từ chi phí trả trước đã nhập

Thảo luận trong 'Câu hỏi thường gặp' bắt đầu bởi Nguyễn Trọng Đại, 1/11/19.

  1. Để sửa, xóa chứng từ chi phí trả trước đã nhập anh/chị làm theo các bước sau:
    • Bước 1: vào menu nghiệp vụ/Tổng hợp/Chi phí trả trước/Vào tab chi phí trả trước xóa, sửa chi phí theo nhu cầu. (Nếu không xóa được anh/chị xem Bước 2)
    Untitled 2.
    • Bước 2: Nếu xóa, sửa không được phần mềm báo có phát sinh anh/chị ấn vào phần chi tiết để xem và xóa các phát sinh liên quan
    Untitled 3.
    Lưu ý: xóa lần lượt từ chứng từ phân bổ có ngày cao nhất xuống
    • Nếu vẫn chưa làm được anh/chị có thể xem thêm video hướng dẫn Tại đây
    Chúc anh/chị thành công!

     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 3/12/19 lúc 17:44
Bài viết liên quan: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn cách lập báo cáo lưu chuyển tiền tệ Hôm nay lúc 09:37
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn hạch toán điều chỉnh giảm doanh thu Thứ bảy lúc 10:29
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn xử lý trường hợp đã gia hạn nhưng đăng ký GPSD không được Thứ sáu lúc 17:37
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn xuất khẩu thuyết minh báo cáo tài chính Thứ năm lúc 17:47
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn xóa bảng chấm công 29/11/19

Chia sẻ trang này