Hướng dẫn thu tiền khách hàng, trả tiền nhà cung cấp

Thảo luận trong 'Câu hỏi thường gặp' bắt đầu bởi Phạm Thùy Nga, 5/10/18.

  1. Phạm Thùy Nga

    Phạm Thùy Nga Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    1. Hướng dẫn hạch toán thu tiền khách hàng
    * Lưu ý: Nếu KH trả thừa tiền, nh/chị có thể hạch toán thu tiền theo cách 2 (ở video trên). Sau này xuất hàng thêm hay trả lại tiền thì vào bán hàng/chi tiền để hạch toán nhé

    2. Hướng dẫn hạch toán trả tiền nhà cung cấp
    * Lưu ý:

    + Nếu phát sinh phí bằng tiền gửi, anh/chị vào phân hệ ngân hàng, thêm chứng từ chi tiền (ủy nhiệm chi) theo hướng dẫn Tại đây
    + Nếu trả thừa tiền cho nhà cung cấp, anh/chị có thể hạch toán trả tiền theo cách 2 (ở video trên). Sau này nhập hàng thêm hay được trả lại tiền thì vào mua hàng/thu tiền để hạch toán nhé

    3. Hướng dẫn hạch toán nghiệp vụ khách hàng trả tiền trước

    4. Hướng dẫn hạch toán nghiệp vụ trả trước tiền hàng cho nhà cung cấp
     
Bài viết liên quan: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn tạo dữ liệu kế toán trên phần mềm MISA SME.NET 2017 26/8/19
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn xử lý dữ liệu >10GB 29/10/18
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn các cách phân bổ chi phí mua hàng trên phần mềm 23/10/18
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn thêm người dùng và phân quyền cho người dùng 22/10/18
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn chọn ngoại tệ khi hạch toán 5/10/18

Chia sẻ trang này