Không mở được dữ liệu

Xin chào Misa!

Mỗi lần vào phần mềm sau khi khởi động máy thì mình gặp lỗi như hình bên dưới và phải Tạo mới dữ liệu kế toán.
Làm ơn chỉ mình cách khắc phục với.

Mình cảm ơn.
upload_2019-8-16_15-28-45.png
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Xin chào Misa!

Mỗi lần vào phần mềm sau khi khởi động máy thì mình gặp lỗi như hình bên dưới và phải Tạo mới dữ liệu kế toán.
Làm ơn chỉ mình cách khắc phục với.

Mình cảm ơn.
View attachment 7747
Thưa anh/chị
Anh/chị vui lòng tick vào chữ TẠI ĐÂY trên thông báo để nó trả về hướng dẫn để thực hiện theo nhé
Trân trọng
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Mình bị khoảng 5,6 lần rồi. Mỗi khi khởi động máy vào phần mềm đều báo như vậy, mỗi lần bị như vậy mình đều phải tạo lại dữ liệu mới và nhập khẩu vào.
Mình đã tự làm tất cả mọi cách theo hướng dẫn trên trang misa (bao gồm 2 cách misa hướng dẫn bên trên), nhưng đều không được.

Nhờ Misa support giúp mình.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Mình bị khoảng 5,6 lần rồi. Mỗi khi khởi động máy vào phần mềm đều báo như vậy, mỗi lần bị như vậy mình đều phải tạo lại dữ liệu mới và nhập khẩu vào.
Mình đã tự làm tất cả mọi cách theo hướng dẫn trên trang misa (bao gồm 2 cách misa hướng dẫn bên trên), nhưng đều không được.

Nhờ Misa support giúp mình.
Thưa anh/chị
Nếu lỗi 5,6 lần như vậy có thể lỗi ổ cứng vật lý, trước tiên chị nhờ kỹ thuật bên chị check ổ cứng xem thử có lỗi không? Sau đó, nếu không lỗi thì anh/chị liên hệ trực tiếp lên tổng đài MISA để kỹ thuật bên em kiểm tra hỗ trợ nhé
Trân trọng
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Máy mình có 3 tên dữ liệu
2 tên kia thì vào bình thường không báo lỗi gì cả,
còn tên như hình mình gửi bên trên thì lỗi, như vậy có phải lỗi ổ cứng không.
Có cách nào khắc phục khác không ạh?. Mình gọi tổng đài hoài không ai nhấc máy cả.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Máy mình có 3 tên dữ liệu
2 tên kia thì vào bình thường không báo lỗi gì cả,
còn tên như hình mình gửi bên trên thì lỗi, như vậy có phải lỗi ổ cứng không.
Có cách nào khắc phục khác không ạh?. Mình gọi tổng đài hoài không ai nhấc máy cả.
Thưa anh/chị
Nếu chỉ 1 DL đó có thể đơn vị mình thay đổi nơi lưu DL, hoặc copi di chuyển sang ổ khác nên làm lỗi DL, trường hợp này nếu chị có file sao lưu hằng ngày , chị lấy file gần nhất phục hồi lại theo HD: http://help.sme2019.misa.vn/html_10030200.htm Chứ không cần tạo dữ liệu mới
Nếu là win 10 thì chị làm thêm HD sau: http://forum.misa.com.vn/threads/tat-device-encryption-tren-windows-10.25180/
Trân trọng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top