Lỗi in chứng từ hàng loạt trên Amis 2.0

Mình làm xong bc và tiến hành in chứng từ trên Amis 2.0 nhưng không thể in được khi chọn in hàng loạt, nhưng in báo cáo thì bình thường. Tổng đài hỗ trợ tư vấn in dưới 200 chứng từ 1 lần nhưng cũng không ăn thua vì in đến lần thứ 2 là máy lại đứng như hình mà lượng chứng từ cần in là hàng mấy chục ngàn ct nếu cứ dưới 200ct thì không biết khi nào cho xong. Mong Misa sớm cải thiện vấn đề, mình cần gấp nên phản ánh rất nhiều lần nhưng vẫn chưa đc giải quyết?

upload_2018-4-4_14-9-56.png
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA rất xin lỗi tạm thời đơn in vị số lượng chứng từ ít hơn để đảm bảo nhé. Quý khách hàng vui lòng cho MISA xin các thông tin sau kèm link forum này vào email [email protected] để MISA xem xét ghi nhận yêu cầu phát triển ạ.
- Tên công ty:
- Mã số thuế:
- Địa chỉ
- Thông tin liên hệ: số điện thoại, email
MISA trân trọng cảm ơn ý kiến phản hồi, cải tiến của khách hàng và quý khách hàng chủ động cập nhật thông tin trên help tính năng mới để cập nhật kịp thời các tính năng sản phẩm đã đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Dear, Mình đã in ít chứng từ nhưng cứ lần 2 lần 3 là nó lại đứng máy, mà nếu in ít chứng từ thì in hàng chục ngàn chứng từ mà cứ in vài lần lại đứng máy thì ko biết khi nào mình mới in đc xong. Vấn đề này mình đã phản hồi và Misa đã ghi nhận thông tin rồi nhưng vẫn chưa thấy cải thiện cho người dùng. Chị ktra lại dùm nhé!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA rất xin lỗi vì chưa làm làm hài lòng khách hàng, quý khách hàng vui lòng cho MISA xin các thông tin trên để MISA kiểm tra lại nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA đã nhận được thông tin và sẽ xem xét kiểm tra lại yêu cầu phát triển của đơn vị nhé.
Hiện tại chưa cần vào Team, nếu cần MISA sẽ liên hệ ạ.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Cuối cùng cũng tìm ra giải pháp, lỗi in hàng loạt này không phải máy nào cũng gặp.
Mình thử hết các máy cuối cũng thì cái laptop lại in ngon lành, không bị đứng khi view bản in lên:D:D:D:D
Nếu ai gặp phải thì thử máy khác nhé :rolleyes:
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top