Lỗi khôi phục dữ liệu

Xin chào các ad
Hôm trước mình có hỏi vấn đề chạy 2 phiên bản trên một máy tính. Mình đã làm được. Nhưng có 1 vấn đề phát sinh như sau :
Khi mình khôi phục dữ liệu bằng cách vào START --> MISA SME.NET2017 --> MISA MANAGER 2017 : phục hồi dữ liệu trên đây thì được - nhưng khi phục hồi thì lại là phiên bản R45 ( trong khi đó file phục hồi của mình là của phiên bản R36 ) nên khi đăng nhập bằng phiên bản R36 thì không chạy được
Mình xóa dữ liệu đi và mở phần mềm phiên bản R36 lên chọn TỆP --> QUẢN LÝ DỮ LIỆU : phục hồi dữ liệu ở đây thì báo lỗi không được
Mong mọi người giúp mình xem lỗi gì với. Cảm ơn mọi người. Chúc cả nhà buổi chiều tốt lành
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Nguyễn Thị Ngọc

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Xin chào các ad
Hôm trước mình có hỏi vấn đề chạy 2 phiên bản trên một máy tính. Mình đã làm được. Nhưng có 1 vấn đề phát sinh như sau :
Khi mình khôi phục dữ liệu bằng cách vào START --> MISA SME.NET2017 --> MISA MANAGER 2017 : phục hồi dữ liệu trên đây thì được - nhưng khi phục hồi thì lại là phiên bản R45 ( trong khi đó file phục hồi của mình là của phiên bản R36 ) nên khi đăng nhập bằng phiên bản R36 thì không chạy được
Mình xóa dữ liệu đi và mở phần mềm phiên bản R36 lên chọn TỆP --> QUẢN LÝ DỮ LIỆU : phục hồi dữ liệu ở đây thì báo lỗi không được
Mong mọi người giúp mình xem lỗi gì với. Cảm ơn mọi người. Chúc cả nhà buổi chiều tốt lành
Thưa Quý khách hàng
Câu cảnh báo Phần mềm đang báo không thể tạo thư mục này.
Anh/chị tiến hành chọn thư mục lưu file gốc khác xem được không nhé.
Nếu không được anh/chị gửi ID và pass Ultra vào [email protected], đính kèm link forum để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cám ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Thưa Quý khách hàng
Câu cảnh báo Phần mềm đang báo không thể tạo thư mục này.
Anh/chị tiến hành chọn thư mục lưu file gốc khác xem được không nhé.
Nếu không được anh/chị gửi ID và pass Ultra vào [email protected], đính kèm link forum để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cám ơn!
Mình gửi mail rồi - có gì bạn nhắn bên hỗ trợ giúp mình
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top