LỖI NGÀY PHÁT HÀNH HÓA ĐƠN

Dear anh/chị.

Công ty em đang sử dụng phần mềm SME 2020 R4 có tích hợp hóa đơn điện tử. Trong quá trình sử dụng bên em có phát sinh lỗi sau:
1/ Ngày phát hành hóa đơn số lớn lại sau ngày phát hành hóa đơn số nhỏ
Ví dụ: Hóa đơn số 16819 đến số 16844 ngày phát hành hóa đơn là ngày 26/03/2020
Hóa đơn số 16845 trở đi ngày phát hành hóa đơn là ngày 25/03/2020
Số 16907; 16909 phát hành ngày 25/03/2020 nhưng số 16908 lại phát hành ngày 26/3/2020.

Bình thường khi phát hành hóa đơn nên bị lỗi ngày phát hành không trùng với ngày hóa đơn hay số hóa đơn phát hành không được lớn/ nhỏ hơn số đã phát hành thì đều có thông báo nhưng trường hợp này bên em không nhận được thông báo khi ký phát hành hóa đơn.

2/ Ngày 31/1/2020 bên em có phát hành hóa đơn số 10028, 10031... nhưng không thấy số hđ 10029. Em đã kiểm tra trên phần mềm Misa, trên Web Meinvoice cả phần hóa đơn đã sử dụng và hóa đơn xóa bỏ đều không thấy số hóa đơn này??


Nhờ anh chị hỗ trợ .
Em cảm ơn.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Dear anh/chị.

Công ty em đang sử dụng phần mềm SME 2020 R4 có tích hợp hóa đơn điện tử. Trong quá trình sử dụng bên em có phát sinh lỗi sau:
1/ Ngày phát hành hóa đơn số lớn lại sau ngày phát hành hóa đơn số nhỏ
Ví dụ: Hóa đơn số 16819 đến số 16844 ngày phát hành hóa đơn là ngày 26/03/2020
Hóa đơn số 16845 trở đi ngày phát hành hóa đơn là ngày 25/03/2020
Số 16907; 16909 phát hành ngày 25/03/2020 nhưng số 16908 lại phát hành ngày 26/3/2020.

Bình thường khi phát hành hóa đơn nên bị lỗi ngày phát hành không trùng với ngày hóa đơn hay số hóa đơn phát hành không được lớn/ nhỏ hơn số đã phát hành thì đều có thông báo nhưng trường hợp này bên em không nhận được thông báo khi ký phát hành hóa đơn.

2/ Ngày 31/1/2020 bên em có phát hành hóa đơn số 10028, 10031... nhưng không thấy số hđ 10029. Em đã kiểm tra trên phần mềm Misa, trên Web Meinvoice cả phần hóa đơn đã sử dụng và hóa đơn xóa bỏ đều không thấy số hóa đơn này??


Nhờ anh chị hỗ trợ .
Em cảm ơn.
Thưa anh/chị
Th lỗi này đơn vị liên hệ trực tiếp tổng đài để kiểm tra lỗi nhé, chứ trên PM không cho phát hành như vậy đâu ạ?
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top