Lỗi Sao lưu dữ liệu không thành công?

Thảo luận trong 'MISA SME.NET 2017' bắt đầu bởi tamnt07, 6/7/18.

  1. tamnt07

    tamnt07 Member

    Chào MISA!
    Bên mình sử dụng MISA SME.NET 2017, mặc định là sao lưu vào ổ C, nhưng mình sợ máy trục trặc win nên chuyển sao lưu sang ổ D, khi thực hiện sao lưu thì phần mềm báo lỗi như hình đính kèm a625d567c513244d7d02. . Mình đã thực hiện như trong hình nhưng vẫn bị báo lỗi như vậy. Mong MISA hỗ trợ sớm để sao lưu được dữ liệu.
    Chân thành cảm ơn!
     
    Quan tâm nhiều
  2. Dạ thưa quý khách hàng!
    Quý khách thử tích chuột phải vào ổ D sau đó chọn dòng cuối cùng properties -> vào tab security ấn edit -> ấn tiếp add gõ chữ everyone tích fullcontrol -> ấn ok sau đó thử lại xem ạ!
    Trân trọng cám ơn!
     
  3. tamnt07

    tamnt07 Member

    Mình đã làm theo hướng dẫn nhưng vẫn bị báo lỗi như vậy bạn ạ!
     
  4. Thưa quý khách hàng!
    Nếu vẫn còn bị quý khách vui lòng cung cấp ID mật khẩu untraview vào địa chỉ mail support@misa.com.vn ghi gửi số tư vấn 1322 để e vào máy chị kiểm tra trực tiếp ạ!
    Trân trọng cám ơn
     
    tamnt07 thích bài này.
  5. tamnt07

    tamnt07 Member

    Capture.PNG
    Mọi ngày mình vẫn sao lưu bình thường, nhưng giờ bị báo lỗi thế này, mình có tìm trên diễn đàn nhưng không tìm thấy cách khắc phục lỗi này. Xem dung lượng ổ thì vẫn còn trống rất nhiều. Mong các bạn MISA hướng dẫn cách sửa lỗi!
     
  6. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa Quý khách hàng
    Anh/chị vào hệ thống\tuỳ chọn\9.Sao lưu\kiểm tra ổ đĩa sao lưu nằm ở ổ đĩa nào\nếu ổ đĩa bị đầy thì anh/chị xoá bớt file sao lưu cũ đi để sao lưu tiếp nhé.
    Trân trọng cám ơn!
     
  7. tamnt07

    tamnt07 Member

    Thì ỗ đĩa vẫn còn tận hơn 100GB mà sao lại báo lỗi vậy nhỉ?
     
  8. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa Quý khách hàng
    Anh/chị gửi ID và pass Ultraviewer vào support@misa.com.vn, đính kèm link forum để MISA hỗ trợ.
    Trân trọng cám ơn!
     
  9. Long Thành

    Long Thành New Member

    E bị lỗi tương tự như này. A/C hỗ trợ e với ạ, e cám ơn
     
  10. Phạm Thùy Nga

    Phạm Thùy Nga Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

  11. Long Thành

    Long Thành New Member

    E phân quền everyone cho cả ổ D và file Backup r nhưng vẫn không đc ạ
    upload_2019-4-27_14-23-15.
     
  12. Phạm Thùy Nga

    Phạm Thùy Nga Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa Quý khách hàng, Quý khách hàng gửi ID và mật khẩu ultraviewer về email support@misa.com.vn (tiêu đề ghi gửi tư vấn 1295) để MISA vào kiểm tra trực tiếp nhé
     

Chia sẻ trang này