Lỗi Sao lưu dữ liệu không thành công?

tamnt07

Member
Chào MISA!
Bên mình sử dụng MISA SME.NET 2017, mặc định là sao lưu vào ổ C, nhưng mình sợ máy trục trặc win nên chuyển sao lưu sang ổ D, khi thực hiện sao lưu thì phần mềm báo lỗi như hình đính kèm
a625d567c513244d7d02.jpg
. Mình đã thực hiện như trong hình nhưng vẫn bị báo lỗi như vậy. Mong MISA hỗ trợ sớm để sao lưu được dữ liệu.
Chân thành cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Nguyễn Trọng Đại

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Dạ thưa quý khách hàng!
Quý khách thử tích chuột phải vào ổ D sau đó chọn dòng cuối cùng properties -> vào tab security ấn edit -> ấn tiếp add gõ chữ everyone tích fullcontrol -> ấn ok sau đó thử lại xem ạ!
Trân trọng cám ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

tamnt07

Member
Capture.PNG

Mọi ngày mình vẫn sao lưu bình thường, nhưng giờ bị báo lỗi thế này, mình có tìm trên diễn đàn nhưng không tìm thấy cách khắc phục lỗi này. Xem dung lượng ổ thì vẫn còn trống rất nhiều. Mong các bạn MISA hướng dẫn cách sửa lỗi!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Nguyễn Thị Ngọc

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
View attachment 5311
Mọi ngày mình vẫn sao lưu bình thường, nhưng giờ bị báo lỗi thế này, mình có tìm trên diễn đàn nhưng không tìm thấy cách khắc phục lỗi này. Xem dung lượng ổ thì vẫn còn trống rất nhiều. Mong các bạn MISA hướng dẫn cách sửa lỗi!
Thưa Quý khách hàng
Anh/chị vào hệ thống\tuỳ chọn\9.Sao lưu\kiểm tra ổ đĩa sao lưu nằm ở ổ đĩa nào\nếu ổ đĩa bị đầy thì anh/chị xoá bớt file sao lưu cũ đi để sao lưu tiếp nhé.
Trân trọng cám ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
mình sao lưu dữ liệu kế toán hàng ngày sau khi đóng phần mềm thì bị lỗi như thế này. Mong Misa hỗ trợ!
Thưa anh/chị
TH này có thể dữ liệu bị lỗi rồi ạ, đơn vị tìm 1 file sao lưu cũ khác phục hồi sang ổ đĩa khác rồi kiểm tra thử nếu không được thì dùng nhé
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top