Nhận hóa đơn

minpham

New Member
Mình đã hạch toán hàng về trước hóa đơn về sau, cho mình hỏi lúc in phiếu chi của chứng từ nhận hóa đơn thì in như thế nào ( chứng từ này chỉ hạch toán thuế GTGT đầu vào thôi ).mình cảm ơn
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Khi nhận hóa đơn quý khách hàng hạch toán treo qua công nợ 331 sau đó vào phân hệ Quỹ/lập phiếu chi tiền để in được phiếu chi nhé.
Hiện tại nếu nhận hóa đơn quý khách hàng hạch toán Có 111 thì không thể in được mẫu phiếu chi ạ.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

minpham

New Member
lúc hàng về trước mình nhập nợ 152 có 111 nên lúc nhận hóa đơn cũng phải hạch toán nợ 1331 có 1111, nếu vậy mình phải hạch toán phận nhận hàng và nhận hóa đơn đều treo trên 331 rồi sau đó vào phân hệ quĩ chi tiền thì mới in được phiếu chi cho cả phần hạch to tiền hàng và tiền thuế hả .mình cảm ơn
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Khi nhân hóa đơn quý khách hàng ghi nhận công nợ phân thuế Nợ 1331/Có 331 sau đó vào Quỹ/Phiếu chi hạch toán Nợ 331/Có 111 để in phiếu chi phần thuế, còn quý khách hàng muốn in cả phần tiền hàng thì hạch toán như trao đổi của quý khách hàng ở trên nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

minpham

New Member
vậy mình phải treo 331 cả phần tiền hàng và phần thuế để in được phiếu chi, chứ phần tiền hàng treo 111 khi nhận hóa đơn treo 331 để in được phiếu chi của phần thuế thì thấy nó ko đồng bộ và ko hay phải ko bạn.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Phạm Thị Thơ

New Member
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng
Nếu quý khách hàng muốn in phiếu chi cả phần tiền thuế và cả tiền hàng thì lúc quý khách hàng nhận được hàng hóa thì quý khách hàng treo qua TK 331, sau đó quý khách hàng vào phần tiền mặt/ lập phiếu chị để quý khách hàng chi tổng trên hóa đơn
Chúc quý khách hàng thành công
 
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

minpham

New Member
Thưa quý khách hàng
Nếu quý khách hàng muốn in phiếu chi cả phần tiền thuế và cả tiền hàng thì lúc quý khách hàng nhận được hàng hóa thì quý khách hàng treo qua TK 331, sau đó quý khách hàng vào phần tiền mặt/ lập phiếu chị để quý khách hàng chi tổng trên hóa đơn
Chúc quý khách hàng thành công
à, vậy là lúc hàng về trước và lúc nhận hóa đơn đều treo 331, sau đó vào quỹ chi tổng trên hđ luôn hen.cảm ơn bạn
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

MTHUY

New Member
Em có hóa đơn trả bằng tiền mặt em đã nhạp vào phiếu chi tiền mặt hóa đơn này có thuế. Nhưng sao khi em kiểm tra tài khoản chi tiết 1331 thì lại không có.Những hóa đơn nào mà em nhập vào phiếu chi đều không thể hiện ở bảng chi tiết tài khoản 1331.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Trên chứng từ phiếu chi đơn vị thể hiển thêm 1 dòng hạch toán Nợ 1331/Có 111 nữa nhé, Thông tin đơn vị khai báo bên Tab thuế chỉ nhằm mục đích kê khai lên tờ khai mà không tự động hạch toán như ở phân hệ mua hàng. Vì thế đơn vị hạch toán thêm dòng thuế nhé.
upload_2018-6-1_10-10-10.png

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Bạn ơi cho mình hỏi: Mình có trường hợp mua hàng về trước hóa đơn về sau chưa thanh toán. Mình vào phân hệ mua hàng, chưa thanh toán, chưa hóa đơn N 156, C 331. Đến khi nhận đc hóa đơn mình vào chứng từ mua hàng và nháy phải vào để nhận hóa đơn, nút 'nhận hóa đơn'' không nổi để thực hiện . Vậy phải làm sao? Mong bạn giúp đỡ
 

Đính kèm

Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Trần Yến Chi

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Thưa Quý khách hàng!
Quý khách hàng kiểm tra lại tình trang của hóa đơn đang chọn là không kèm hóa đơn hay không có hóa đơn.
Nếu đã chọn là không kèm hóa đơn. Quý khách thử nhân bản lên chứng từ mới và chọn lại xem có được không ạ.
Trân trọng cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
ok cảm ơn bạn nhiều nhé, mình làm đc rồi
Bạn cho mình hỏi: Sau khi ấn nút nhận hóa đơn rồi, trả tiền ngay bằng UNC thì vào đâu để thực hiện.
 
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Công ty mình làm theo phương pháp tính thuế trực tiếp trên doanh thu vậy khi năm 2018 minh hoạch toán nhận hàng tổng tiền hàng là số tiền cả thuế để nhập kho. đến năm 2019 mình nhận hóa đơn nhưng trong misa lãi tách có thuế, số chưa thuế là số tiền mà mình đã nhập kho nếu mình thêm phân thuế nữa là không đúng số tiền. Hướng dẫn giúp mình
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
P

Phạm Thùy Nga

Guest
Thưa Anh/Chị,
Trên phần mềm phần nhận hóa đơn nếu không có thuế GTGT thì anh/chị để % thuế GTGT trống nhé
ggg 1.PNG
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top