Phân bổ tiền trả NCC theo đơn mua hàng.

Thảo luận trong 'MISA SME.NET 2017' bắt đầu bởi Luffy chan, 29/8/19.

  1. Luffy chan

    Luffy chan New Member

    Bên em mua hàng của 1 đơn vị theo nhiều đơn mua hàng khác nhau. nhưng khi sếp trả tiền thì sếp trả 1 lần cho hai ba đơn. Vậy em làm sao để phân bổ tiền đó vào các đơn mua hàng. Để khi vào xem chi tiết công nợ phải trả theo đơn mua hàng cho chính xác ạ.
     
    Quan tâm nhiều
  2. Hiền Vương - MISA

    Hiền Vương - MISA Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    thưa anh/chị
    Khi đơn vị trả tiền, có 2 chức năng, 1 là trả tiền NCC 2 là trả tiền bình thường, nếu anh/chị trả theo đơn hàng, ví dụ 4 đơn hàng, mỗi đơn 2 triệu, bên anh/chị trả 2 đơn trước , thì khi vào trả tiền NCC có cho anh/chị chọn trả cho đơn hàng nào để mai mốt lên BC sẽ hiểu là hóa đơn đó được trả chưa vfa trả bao nhiêu rồi
    Nếu anh/chị không chọn trả tiền NCC mà anh/chị làm UNC hoặc phiếu chi trả tiền bình thường cho NCC thì khi trả xong anh/chị phải vào nghiệp vụ/ mua hàng/đối trừ chứng từ giữa chứng từ thanh toán với chứng từ công nợ nhé, thì khi in BC mới biết được đơn hàng đó đã được trả bao nhiêu rồi
    Trân trọng!
     
Bài viết liên quan: Phân bổ
Diễn đàn Tiêu đề Date
MISA SME.NET 2017 BỎ CÁC CHỨNG TỪ ĐÃ PHÂN BỔ CHI PHI MUA HÀNG Hôm qua, lúc 09:59
MISA SME.NET 2017 phân bổ chi phí Chủ nhật lúc 10:12
MISA SME.NET 2017 Phân bổ CCDC 1/10/19
MISA SME.NET 2017 sản xuất dở dang và phân bổ chi phí 25/9/19
MISA SME.NET 2017 Phân bổ CCDC và chi phí trả trước 4/9/19

Chia sẻ trang này