Phục hồi dữ liệu báo lỗi tiếng anh

Thảo luận trong 'Hỏi về Sao lưu, phục hồi, xóa sửa, đăng ký dữ liệu' bắt đầu bởi Trương Hạnh, 14/10/19.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Trương Hạnh

    Trương Hạnh Moderator Thành viên BQT

    1. Lỗi: Iconic.Zip.BadReadException
    [​IMG]

    Nguyên nhân: Lỗi nén file khi sao lưu hoặc lỗi chuyển file từ máy này sang máy khác
    Cách khắc phục: Tìm lại file sao lưu khác để phục hồi

    2. Lỗi RESTORE DATABASE
    [​IMG]
    Nguyên nhân: Do file nén bị lỗi
    Cách khắc phục: Tìm file sao lưu khác để phục hồi lại

    3. Lỗi Database 'msdb' cannot be opened

    [​IMG]
    Nguyên nhân: Do lỗi database hệ thống msdb của SQL.
    Cách khắc phục:
    • Bước 2: Giải nén và chạy file Restore_MSDB_database.bat (Run as administrator). Lưu ý: Chỉ chạy trên chính máy chủ cài SQL
    • Bước 3: Nhập tên máy chủ SQL. VD: Server\MISASME2019 rồi nhấn Enter
    • Bước 4: Phục hồi lại dữ liệu.
    4. Các lỗi khác anh/chị vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài MISA Support để được hỗ trợ
     

    Các file đính kèm:

    • 1.
      1.png
      Kích thước:
      113.9 KB
      Đọc:
      0
    • 2.
      2.png
      Kích thước:
      78.1 KB
      Đọc:
      0
    • 3.
      3.png
      Kích thước:
      121.9 KB
      Đọc:
      0
Bài viết liên quan: Phục hồi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Hỏi về Sao lưu, phục hồi, xóa sửa, đăng ký dữ liệu Phục hồi dữ liệu 31/12/19
Hỏi về Sao lưu, phục hồi, xóa sửa, đăng ký dữ liệu Hướng dẫn đăng ký, phục hồi dữ liệu trên phần mềm MISA SME.NET 2019 26/9/19
Hỏi về Sao lưu, phục hồi, xóa sửa, đăng ký dữ liệu Phục hồi báo lỗi "Bạn phải chọn ít nhất một bản sao lưu" 26/8/19
Hỏi về Sao lưu, phục hồi, xóa sửa, đăng ký dữ liệu Lấy lại, khôi phục lại dữ liệu và vấn đề liên quan 2/8/19
Hỏi về Sao lưu, phục hồi, xóa sửa, đăng ký dữ liệu Misa 2019 R1 muốn phục hồi dữ liệu từ file backup R2 26/2/19

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này