Phục hồi dữ liệu báo lỗi tiếng anh

Thảo luận trong 'Hỏi về Sao lưu, phục hồi, xóa sửa, đăng ký dữ liệu' bắt đầu bởi Trương Hạnh, 14/10/19.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Trương Hạnh

    Trương Hạnh Moderator Thành viên BQT

    1. Lỗi: Iconic.Zip.BadReadException
    [​IMG]

    Nguyên nhân: Lỗi nén file khi sao lưu hoặc lỗi chuyển file từ máy này sang máy khác
    Cách khắc phục: Tìm lại file sao lưu khác để phục hồi

    2. Lỗi RESTORE DATABASE
    [​IMG]
    Nguyên nhân: Do file nén bị lỗi
    Cách khắc phục: Tìm file sao lưu khác để phục hồi lại

    3. Lỗi Database 'msdb' cannot be opened

    [​IMG]
    Nguyên nhân: Do lỗi database hệ thống msdb của SQL.
    Cách khắc phục:
    • Bước 2: Giải nén và chạy file Restore_MSDB_database.bat (Run as administrator). Lưu ý: Chỉ chạy trên chính máy chủ cài SQL
    • Bước 3: Nhập tên máy chủ SQL. VD: Server\MISASME2019 rồi nhấn Enter
    • Bước 4: Phục hồi lại dữ liệu.
    4. Các lỗi khác anh/chị vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài MISA Support để được hỗ trợ
     

    Các file đính kèm:

    • 1.
      1.png
      Kích thước:
      113.9 KB
      Đọc:
      0
    • 2.
      2.png
      Kích thước:
      78.1 KB
      Đọc:
      0
    • 3.
      3.png
      Kích thước:
      121.9 KB
      Đọc:
      0
Bài viết liên quan: Phục hồi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Hỏi về Sao lưu, phục hồi, xóa sửa, đăng ký dữ liệu Hướng dẫn đăng ký, phục hồi dữ liệu trên phần mềm MISA SME.NET 2019 26/9/19
Hỏi về Sao lưu, phục hồi, xóa sửa, đăng ký dữ liệu Phục hồi báo lỗi "Bạn phải chọn ít nhất một bản sao lưu" 26/8/19
Hỏi về Sao lưu, phục hồi, xóa sửa, đăng ký dữ liệu Lấy lại, khôi phục lại dữ liệu và vấn đề liên quan 2/8/19
Hỏi về Sao lưu, phục hồi, xóa sửa, đăng ký dữ liệu Misa 2019 R1 muốn phục hồi dữ liệu từ file backup R2 26/2/19

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này