Tài khoản 1331 bị âm

DzungJuny

New Member
Chào ad,
Mình muốn hỏi chút là tài khoản 1331 của mình sau khi kết chuyển đầy đủ rồi lại xuất hiện số âm. Do bút toán kết chuyển có vấn đề hay do phần mềm đang có lỗi đây? Mình đã kiểm tra lại tất cả tờ khai và chứng từ liên quan rồi.
 

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng mô tả rõ âm như thế nào? quý khách hàng kiểm tra tờ khai và các chứng từ lên sổ cái khớp nhau rồi ạ? Bút toán kết chuyển quý khách hàng đang nhắc tới là bút toán khấu trừ thuế hay bút toán nào để MISA có căn cứ hướng dẫn nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Top