Từ 2015 lên 2017 bị lỗi, anh chị nào biết khắc phục lỗi này k ạ? Xin cảm ơn!

KNhung_MISA

New Member
Thưa anh chị
Mong anh chị thông cảm trong thời gian làm việc tư vấn phải nghe điện thoại tổng đài nên không thể nghe điện thoại riêng.
Anh chị vui lòng liên hệ lên tổng đài 19008677 trong khoảng thời gian
Thứ 2 - Thứ 6: từ 7:30 đến 18:30,
Thứ 7, Chủ nhật: Sáng 8:00 - 12:00; Chiều 13:30 - 17:30
Hoặc Trường hợp gọi tổng đài bận vui lòng gửi mail vào địa chỉ [email protected] Ghi vấn đề và để lại thông tin để MISA liên hệ lại.
Trân trọng cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top