VẤN ĐỀ ĐÓNG BHXH VÀ HẠCH TOÁN Ở CHI NHÁNH

Thảo luận trong 'MISA SME.NET 2019' bắt đầu bởi Phạm Hồng, 8/1/20.

  1. Phạm Hồng

    Phạm Hồng New Member

    Mọi người tư vấn giúp e.
    Công ty e mới thành lập, có địa chỉ trụ sở ở Hà Nội, chi cục thuế quản lý ở Hà Nội, nhưng thực tế hoạt động tại Nam Định, (Giám đốc, con dấu, nhân viên đều nằm ở Nam Định). Hiện nay công ty muốn thành lập chi nhánh để có thể đóng BHXH cho NLĐ tại BHXH Nam Định (toàn bộ nhân viên và giám đốc) cho thuận tiện. Tư vấn giúp e, nên thành lập chi nhánh hạch toán độc lập hay phụ thuộc để vừa thuận tiện cho hạch toán thuế và vừa có thể đóng BHXH cho lao động tại Nam Định (cho cả Giám đốc có được không ạ?). Nếu hạch toán phụ thuộc và chi nhánh không phát sinh doanh thu thì chi nhánh có được chi lương cho nhân viên kinh doanh không ạ?
     
  2. Hiền Vương - MISA

    Hiền Vương - MISA Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa anh/chị
    Vấn đề này khá đặc thù thuộc về các thủ tục quy địnhpháp lý nên đơn vị có thể đăng bài lên group sau: https://www.facebook.com/groups/hotrosme/?ref=gs&fref=gs&dti=395203960920207&hc_location=group để nhận được nhiều chia sẻ từ các đơn vị làm thực tế nhé
    Trân trọng
     
Bài viết liên quan: VẤN ĐỀ
Diễn đàn Tiêu đề Date
MISA SME.NET 2019 BÀN VỀ VẤN ĐỀ THUẾ GTGT 6/2/20
MISA SME.NET 2019 Các vấn đề về định khoản 30/10/19
MISA SME.NET 2019 Mình có 1 vấn đề cần MISA giúp ak. mua CCDC có kèm chi phí vận chuyển 13/8/19
MISA SME.NET 2019 chi phí lương tư vấn giám sát thuê ngoài 27/12/19
MISA SME.NET 2019 Hạch toán cho công ty bán hàng và vận tải. 27/12/19

Chia sẻ trang này