Về việc gửi hóa đơn cho khách hàng

Thảo luận trong 'MeInvoice' bắt đầu bởi VNA111, 1/7/20.

  1. VNA111

    VNA111 Active Member

    Mọi người cho mình hỏi chút:
    Mình gửi 1 số hóa đơn cho khách hàng nhưng do sơ xuất nên bị nhầm Mail từ khách hàng nọ sang khách hàng kia, sau khi phát hiện gửi lại đúng mail thì khách hàng báo không nhận được. Theo mình nghĩ thì do mail gửi nhầm đã kích hoạt nhận hóa đơn.
    Bây giờ mình cần phải làm gì để mail đúng của khách hàng nhận được hóa đơn của mình.
    Rất mong được gmọi người giúp đỡ.
    Trân trọng.
     
  2. Hiền Vương - MISA

    Hiền Vương - MISA Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa anh/chị
    Th này đơn vị thử gửi hóa đơn cho chính mail của đơn vị thử đơn vị có nhận được không nhé, Nếu nhận được thì kiểm tra email Kh gửi đã đúng chưa, nếu email của đơn vị cũng k nhận được thì vô thiết lập mail kiểm tra lại xem lần nữa thử có báo thành công k nhé, nếu báo không thành công thì vui lòng thiết lập lại nhé
    upload_2020-7-1_10-24-51.
     
  3. VNA111

    VNA111 Active Member

    Không phải lỗi thiết lập mail, lỗi do gửi lần 1 nhầm địa chỉ, gửi lần 2 (gửi lại) thay địa chỉ khác và địa chỉ đúng không nhận được bạn ơi.
     
  4. Hiền Vương - MISA

    Hiền Vương - MISA Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa anh/chị
    Gửi khong được thì phải có báo lỗi gì chứ ạ, hoặc bên KH không nhận được thì làm như phương án e nêu trên xem thử nhé, nếu vẫn chưa đúng ý đơn vị hỏi đơn vị liên hệ tổng đài để được hỗ trợ trực tiếp nhé
     
  5. VNA111

    VNA111 Active Member

    Nó báo đã gửi bình thường, chỉ có điều khách không nhận được
    Số tổng đài giờ là số nào bạn?
     
  6. Hiền Vương - MISA

    Hiền Vương - MISA Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa anh/chị
    Đơn vị liên hệ giúp em qua số tổng đài 19008677 hoặc đơn vị cài app tổng đài mới MISA SUPPORT này nhé: http://bit.ly/2VG3gWe
     

Chia sẻ trang này