Xem lịch sử gửi bếp bar lỗi trắng màn hình, không hiển thị thông tin

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ltlanmisa

Moderator
Nhân viên MISA
Nguyên nhân 1: KH sử dụng in qua mạng lan bằng Tablet nhưng thời điểm đó KH không mở máy tính nên lịch sử đó không đồng bộ về máy tính
Giải pháp 1: Vào máy tính bang kiểm tra lịch sử gửi bếp/bar lại máy tính bảng, nếu đã quá ngày thì vào thiết lập máy in và mẫu in để kiểm tra xem kh có sử dung máy in qua mạng lan tại máy tính bảng hay không

Nguyên nhân 2: Lịch sử gửi bếp bar chỉ xem được trong ngày theo giờ Doanh thu trên Online, trong khoảng thời gian KH kiểm tra thì chưa có phát sinh nên kiểm tra lịch sử gửi bếp bar chưa có.
Giải pháp 2: Vào trình duyệt đăng nhập cukcuk quản lý, sau đó vào thiết lập/ thiết lập hệ thong/ tab mua hang bán hang,, kiểm tra giờ thiết lập ca đang chon trên phần mềm
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top