Xin hỏi PM MS báo lỗi

Thảo luận trong 'MISA Mimosa.NET 2019' bắt đầu bởi caobang1979, 6/9/18.

  1. caobang1979

    caobang1979 New Member

    Chào anh, chị MISA. mỗi lần nâng cấp PM báo như vậy?xin hỏi lỗi gì và cách khắc phục?
    Trân trọng cám ơn Loi.
     
  2. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa Quý Khách hàng
    - Nguyên nhân: Do lỗi database hệ thống msdb của SQL.
    Khắc phục:
    1.Tải file khắc phục lỗi về: http://support.misa.com.vn/HTKT/Tools/Restore_MSDB_database.zip
    2.Giải nén và chạy file Restore_MSDB_database.bat (Run as administrator). Lưu ý: Chỉ chạy trên chính máy chủ cài SQL
    3.Nhập tên máy chủ SQL. VD: Server\MISASME2015 rồi nhấn Enter
    4.Tiến hành đăng nhập hoặc nâng cấp lại Dữ liệu.
    Trường hợp xử lý nhưng vẫn chưa được Anh/Chị gửi ID và pass Ultraviewer vào support@misa.com.vn, đính kèm link forum để được hỗ trợ.
    Trân trọng cám ơn!
     
  3. caobang1979

    caobang1979 New Member

    Cám ơn chị Nguyễn Thị Ngọc, em đã thực hiện chờ lần nâng cấp tiếp theo mới biết còn bị lỗi nữa không. Em muốn hỏi về Bảng kê CTTT, cột(4) nếu là giấy đề nghị thanh toán hoặc Phiếu thu thì làm cách nào để không hiện CKKB mà thay bằng GĐNTT hoặc PT theo hướng dẫn của KBNN? Trân trọng cám ơn.
     

    Các file đính kèm:

  4. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa Quý Khách hàng
    Cho em hỏi GĐNTT hoặc PT trên Phần mềm anh theo dõi ở chỉ tiêu nào thế ạ?
    Trân trọng cám ơn!
     
  5. caobang1979

    caobang1979 New Member

    Cám ơn chi Ngọc, vì dụ có công chức được cử đi học họ mang phiếu thu nộp tiền tài liệu về, giờ chuyển tiền cho họ em muốn cột (4) hiện Phiếu thu (PT), cột (5) là ngày PT thay vào CKKB thì làm cách nào ạ? Cám ơn chị.
     

    Các file đính kèm:

    • PT.
      PT.png
      Kích thước:
      2.6 KB
      Đọc:
      0
    • sua BK.
      sua BK.png
      Kích thước:
      3.1 KB
      Đọc:
      0
  6. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa Quý Khách hàng
    Vấn đề này anh/Chị cung cấp cho em ID và pass Ultra, gửi support@misa.com.vn, đính kèm link forum để em trao đổi cho cụ thể nhé.
    Trân trọng cám ơn!
     

Chia sẻ trang này