Xử lý số tiền khách đặt cọc đặt trước trong trường hợp khách hủy đặt chỗ hoặc do nhân viên ghi nhận

Thảo luận trong 'Câu hỏi thường gặp' bắt đầu bởi Hồ Thị Trang_MISA, 11/6/18.

  1. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    1. Hướng dẫn xử lý trong trường hợp khách hủy đặt chỗ, Anh/chị xem chi tiết tại đây.

    2. Hướng dẫn xử lý trong trường hợp nhân viên nhà hàng ghi sai tiền đặt cọc cho khách, Anh/chị xem chi tiết tại đây.

    3. Hướng dẫn xử lý trong trường hợp nhân viên ghi nhận sai thông tin khách hàng, Anh/chị xem chi tiết tại đây.
     

Chia sẻ trang này