Xử lý thông báo: "Đơn vị không được bỏ trống" hoặc không chọn được đơn vị sử dụng CCDC

Thảo luận trong 'Câu hỏi thường gặp' bắt đầu bởi Nguyễn Trọng Đại, 19/12/19.

  1. Nguyễn Trọng Đại

    Nguyễn Trọng Đại Member Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Xử lý thông báo: "Đơn vị không được bỏ trống" hoặc không chọn được đơn vị sử dụng
    [​IMG]
    1. Nguyên nhân: Do chưa khai báo bộ phận sử dụng của CCDC

    2. Cách xử lý:

    • Bước 1: Vào Danh mục\ Cơ cấu tổ chức\ Thêm\ Khai báo phòng ban, nhóm, hoặc tổ đội như hình sau:[​IMG]
    • Bước 2: Mở lại khai báo đầu kỳ, khi khai báo thì tìm đến cột Đơn vị sử dụng để chọn phòng ban... đã thêm ở bước 1 với 2 trường hợp sau:
      • Với ghi tăng hàng loạt (ghi tăng đầu kỳ): Lưu ý mỗi 1 dòng CCDC cần thiết lập đơn vị sử dụng riêng, anh/chị cần kích chuột vào từng dòng CCDC để chọn đơn vị sử dụng Untitled 2.
      • Với Ghi tăng từng CCDC: ggg.PNG


    Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, bạn sẽ được giải đáp miễn phí bởi MISA qua kênh này
    BẤM VÀO ĐÂY

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 19/5/20
Bài viết liên quan: Xử thông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn xử lý vấn đề ghi sổ báo thiếu mã thống kê 24/10/19
Câu hỏi thường gặp TÍNH GIÁ THÀNH CHO CÔNG TY VỪA GIA CÔNG VỪA SẢN XUẤT 7/5/20
Câu hỏi thường gặp Xuất hàng trước, xuất hóa đơn sau 26/3/20
Câu hỏi thường gặp Xuất tồn kho 2/3/20
Câu hỏi thường gặp Ẩn đơn giá, thành tiền trên mẫu Phiếu nhập/xuất kho 20/1/20

Chia sẻ trang này